“Đốn tim” nàng qua 5 cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam “chất lừ”

20:28 23/3/2017

Áo sơ miquần tây chắc chắn là “cặp đôi hoàn hảo” trong tủ đồ của các anh chàng công sở rồi.

Nhưng phối chúng như thế nào cho đúng? Mặc sao cho đẹp?...thì không phải anh chàng nào cũng biết cách.

Bạn có cần CANIFA tư vấn cách phối áo sơ mi cùng quần tây “chuẩn” phong cách công sở?

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều gợi ý cho mình nhé!

undefined

Mặc quần áo vừa vặn với cơ thể của mình sẽ làm tôn lên vóc dáng của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn tại nơi làm việc.

Khác với những món đồ thông thường, quần tây và áo sơ mi còn đòi hỏi sự khắt khe trong cách chọn. Nếu bạn làm việc trong một môi trường công sở chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ hiểu được việc này có ý nghĩa quan trọng như thế nào.

size-ao-so-mi-nam Một chiếc áo sơ mi quá rộng khiến bạn trở nên luộm thuộm có thể gây ấn tượng không tốt cho đối tác ngay lần đầu gặp mặt. Họ có thể đánh giá bạn không tôn trọng họ hoặc thiếu đi sự chuyên nghiệp tối thiểu.

Cách an toàn nhất để có một bộ đồ chuẩn theo phong cách công sở là bạn đi may đo. Bạn sẽ được thợ may may đúng trang phục, chuẩn với vóc dáng của mình.

Nếu là người “dễ mặc” thì bạn có mua trang phục từ những hãng thời trang có uy tín trên thị trường, họ sẽ có bảng size quần áo chuẩn và dịch vụ cắt sửa miễn phí để vừa vặn nhất với vóc dáng khách hàng của mình.

undefined

Mỗi ngành nghề lại có một đặc thù riêng, do vậy môi trường công sở cũng rất khác nhau. Nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực như ngân hàng, luật hoặc là trưởng phòng kinh doanh của một công ty, chắc chắn tần suất đi gặp gỡ khách hàng hay sẽ nhiều hơn những ngành nghề khác.

Như đã nói ở trên, trang phục ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng mà một người nhìn về bạn trong lần gặp gỡ đầu tiên. Vì vậy, hãy xuất hiện thật chuyên nghiệp trong chiếc áo sơ mi và quần tây với cách phối màu thật chuẩn dưới đây nhé:

undefined

Áo sơ mi trắng và áo sơ mi xanh nhạt có lẽ là hai màu sắc được các chàng công sở sử dụng nhiều nhất bởi chúng thích hợp với hầu hết các làn da, đem đến cái nhìn thanh lịch cho các chàng. Nếu sở hữu một trong hai chiếc áo sơ mi này, bạn hãy sắm thêm cho mình những chiếc quần âu tối màu như màu đen hoặc xanh đậm.

Sự kết hợp của các gam màu sáng – tối sẽ làm nổi bật hai món đồ. Có lẽ bạn sẽ được khen ngợi vì biết ăn mặc đẹp nhờ cách phối này đấy.

áo sơ mi đẹp Chàng trẻ trung, tự tin đến công sở với set đồ được phối chỉnh chu.

áo sơ mi trắng Lịch lãm công sở với áo sơ mi trắng

undefined

Phối màu monostone thường được đón nhận bởi các chàng trai trẻ. Đây là cách phối “mặc nguyên cây màu”.

Màu đen huyền bí thường được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng mang đến sự "cool ngầu" cho các chàng, đồng thời truyền đến một nguồn năng lượng bí hiểm, kích thích tò mò cho đối phương mà vẫn giữ được sự thanh lịch của một anh chàng công sở.

áo sơ mi đen Áo sơ mi đen nam là item HOT được phái mạnh "săn đón" trong mùa Xuân Hè. Tuy nhiên, để mặc đẹp trang phục này thì bạn phải có cách.

undefined

Nếu bạn là dân IT hoặc thiết kế, chắc chắn phong cách thoải mái với áo thun, quần jeans đã quá quen thuộc.

Nhưng đôi khi, hãy thay đổi một chút để phù hợp với môi trường công sở hơn nhưng vẫn thể hiện cá tính của mình bạn nhé!

Áo sơ mi kẻ caro có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Để mặc đẹp cùng quần tây, hãy chú ý đến cách phối màu bạn nhé.

Cách tốt nhất là lựa chọn màu sắc đối lập nhau trên bánh xe sắc màu.

sơ mi quần âu Bạn có thể phối áo sơ mi kẻ caro màu xanh với quần tây màu vàng chẳng hạn.

 Áo sơ mi jeans nam luôn mang đến sự phóng khoáng, thoải mái cho các bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo sơ mi denim để phối cùng quần tây tại nơi công sở.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể tự tin phối áo sơ mi và quần tây để đến nơi làm việc.

Chú ý

Trong nhiều trường hợp cần kíp, bạn cũng cần sử dụng thêm một chiếc caravat để "bộ cánh" trở lên lịch lãm và sang trọng hơn. Lúc này, hãy chọn cho mình chiếc cà vạt phù hợp, cũng như học cách thắt cà vạt để có thể tự tin trong mọi lúc, mọi nơi.

Hãy ăn mặc thật chỉn chu, hợp thời trang để luôn gây được ấn tượng tốt với mọi người, bạn nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.