Váy Maxi: Chọn sao cho chuẩn? Phối sao cho đẹp?

09:18 15/5/2018

phối đồ với váy maxi

 

Váy maxi là một item không thể bỏ qua cho các nàng mỗi khi hè về, nhưng không phải ai cũng biết cách mặc đẹp với chiếc váy quen thuộc này. Hãy cùng CANIFA khám phá cách chọn và phối váy maxi chuẩn chỉ cho hè năm nay nhé.

Đầm maxi được ưa chuộng bởi nó tôn lên vẻ nữ tính, ngọt ngào và đầy quyến rũ của người mặc. Không chỉ có vậy, phần lớn váy maxi đều được may từ các chất liệu như voan, lụa, hoặc lanh (linen) nên luôn tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái, đặc biệt trong mùa hè oi nóng.

Tuy nhiên, với mỗi dáng người khác nhau cũng sẽ có những cách chọn và phối đồ với váy maxi khác nhau để tôn dáng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Cùng Canifa tìm hiểu bí kíp để diện đầm maxi thật đẹp trong hè này nhé!

Chọn váy Maxi phù hợp với từng dáng người

Chọn váy maxi cho nữ dáng gầy

Với các cô gái có thân hình mảnh mai, trước hết hãy chọn những chiếc váy vừa người. Những chiếc váy rộng sẽ “nuốt chửng” đường cong cơ thể, khiến bạn trông luộm thuôm.

Mặt khác, chiếc đầm bó sát lại chỉ có "tác dụng" tố cáo thân hình gầy gò của bạn mà thôi. Chính bởi lẽ đó, những thiết kế vừa vặn mới là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất.

mặc đẹp cùng váy maxi

Các họa tiết nổi bật với màu sắc tươi sáng sẽ là vũ khí khiến bạn trông tươi mới, tràn đầy năng lượng và ăn gian được một ít cân nặng đó.

Nhưng cho dù có thích chơi màu đến mấy cũng đừng quên rằng không bao giờ mặc quá ba màu trên người, nếu bạn không muốn biến thành chú tắc kè hoa. 

Mặc đẹp cùng váy maxi đi biển

Với những cô nàng có dáng mập/tròn trịa

Có một sai lầm mà nhều cô nàng hay mắc phải đó là lựa chọn những chiếc váy rộng để che đi khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, điều này lại mang đến kết quả ngược lại, chúng sẽ chỉ khiến bạn lọt thỏm trong chiếc váy và càng trở nên tròn trịa hơn mà thôi.

Chính vì vậy, bí quyết mặc đẹp cho các cô nàng có thân hình đầy đặn là hãy chọn những chiếc váy vừa người nhé.

Chọn váy maxi cho người béo

Các chiếc váy maxi với màu sắc trung tính, nhã nhặn sẽ giúp dáng người bạn trở nên thanh thoát hơn. Hạn chế những họa tiết to bản nhé các cô gái, những chi tiết nhỏ nhắn, kẻ dọc sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn nhiều đó.

Cách chọn váy maxi cho người mập

Ngoài ra hãy tham khảo những mẫu váy cổ trái tim nữa vì chúng sẽ giúp kéo dài cơ thể của bạn.

Những cô nàng có thân hình quả Táo

Với những bạn sở hữu thân hình quả táo có phần vai và bắp tay đầy đặn thì một lưu ý đó là hạn chế những chiếc váy trễ vai, váy ba lỗ nhé.

Váy maxi dành cho người có phần bắp tay to

Thay vào đó những chiếc váy maxi có tay sẽ giúp che đi được khuyết điểm này, giúp bạn tự tin hơn nhiều đó.

Váy maxi cho người thân hình quả táo

Sự lựa chọn cho những cô nàng dáng hạt tiêu

Để giúp bản thân trông cao hơn hãy cân nhắc về chiều dài của váy maxi nhé. Bạn đừng nên chọn những chiếc váy quá dài, đến ngang gối sẽ là độ dài thích hợp để khoe được đôi chân và ăn gian chiều cao.

Váy maxi ngắn giúp ăn gian chiều cao

Nếu thích những chiếc váy maxi dài hơn, hãy tham khảo những mẫu có đường cát xẻ ở phần chân nhé.

Maxi xẻ tà cho nàng

Ngoài ra, bạn nên tránh những chiếc váy có nhiều hoạt tiết vì chúng sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên rối mắt và làm bạn càng nhỏ bé hơn đó.

ĐỪNG BỎ LỠ +1000 MẪU QUẦN ÁO THỜI TRANG NỮ MỚI NHẤT

Cách mix váy Maxi đẹp trong mọi hoàn cảnh

Đầm maxi được yêu thích không chỉ vì phong cách thời trang nữ tính mà còn mang tới cảm giác thoải mái cho người mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi dự tiệc, dạo phố đến đi biển...

Nếu bạn cảm thấy lúng túng vì không biết diện sao cho đẹp thì có thể tham khảo ngay những gợi ý sau đây để có được phong cách phù hợp cho riêng mình. 

 Cách mặc đầm Maxi đẹp đi biển

Lựa chọn đầm maxi đi biển chính là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng trong những ngày hè bởi ưu điểm thoáng mát, thoải mái lại cực kỳ “sexy”. Bạn có thể lựa chọn những kiểu váy maxi có chất liệu mỏng với những kiểu thiết kế cổ V, trễ vai, hoặc xẻ tà…

[caption id="attachment_6856" align="aligncenter" width="600"]maxi trễ vai đi biển Lựa chọn chiếc maxi trễ vai đi biển chính là item được càng nàng cực yêu thích[/caption]

 

[caption id="attachment_6857" align="aligncenter" width="600"]Váy maxi 2 đây đi biển Đầm maxi dài 2 đây được thiết kế cổ chữ V trông thật nổi bật và quyến rũ[/caption]

Cách mặc đẹp maxi đi tiệc

Đầm maxi chính là item được nhiều chị em lựa chọn để đi dự tiệc bởi vừa sang trọng lại cực kỳ quyến rũ. Nếu bạn muốn phong cách của mình trở nên thật nổi bật thì đừng bỏ qua những gợi ý ngay sau đây của Canifa nhé:

undefined

Bạn có thể lựa chọn những kiểu váy maxi cổ yếm được thiết kế xẻ tà vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. 

Đầm maxi cổ yếm đi dự tiệc

Phối maxi với áo khoác

Để làm mới mình trong chiếc váy maxi quen thuộc, hãy thử phối chúng với nhiều kiểu áo khoác khác nhau như áo denim, áo bomber hay cardigan đều là những gợi ý hay ho đáng thử giúp bạn diện váy maxi quanh năm. Với kiểu phối này trông bạn sẽ thật thời trang và nổi bật đó.

Phối váy maxi với khoác lụa

Diện máy maxi cùng áo khoác da

Cách phối phụ kiện với đầm Maxi

Để làm nổi bật set đồ của mình, phụ kiện là một phần đi kèm không thể thiếu.

Mặc váy maxi kèm phụ kiện

Vòng cổ, lắc tay, đồng hồ sẽ giúp làm nổi bật phong cách và cá tính của bạn. Đừng quên chiếc kính mát yêu thích để vừa giúp che nắng và làm điệu cho bản thân nhé.

Phối phụ kiện đi kèm váy maxi

Mặc đầm maxi mang giày gì?

Tạm biệt những đôi giày cao gót quen thuộc, làm bạn với giày sneaker tại sao không nhỉ? Nếu bạn đã quá quen với việc phối váy maxi cùng sandal cao gót thì giày snearker sẽ là sự phá cách rất đáng yêu và tinh nghịch, đặc biệt trong những ngày phải di chuyển nhiều.

Phối váy maxi cùng giày sneaker

Đi giày sneaker với váy maxi

Lời kết,

Trên đây là một số gợi ý của CANIFA về cách chọn và phối đồ với váy maxi. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lên được một set đồ với váy maxi thật ưng ý và phù hợp với bản thân.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.