Back
Blog
Open

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nữ? 8 cách phối đẹp nhất

Mục lục

Bạn đang sở hữu một chiếc áo thun đỏ nhưng chưa biết cách phối đồ sao cho ấn tượng? Bạn yêu thích màu đỏ rực rỡ nhưng loay hoay chưa biết mặc sao cho hiện đại và phù hợp phong cách? Hãy để Canifa giúp bạn trả lời câu hỏi: áo thun đỏ phối với quần màu gì, để bạn luôn tự tin với trang phục yêu thích của mình.

Vì sao áo thun đỏ lại được yêu thích?

Áo thun màu đỏ được nhiều người ưa chuộng bởi sự nổi bật và tươi sáng mà nó mang lại cho bất kỳ outfit nào. Màu đỏ biểu thị sự nhiệt huyết và cá tính, đồng thời, làm tôn lên làn da và mang đến sự tự tin cho người mặc. Không chỉ dừng lại ở sự phá cách trong thời trang, áo thun đỏ còn tạo điểm nhấn khi phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Đây là lý do tại sao áo thun đỏ luôn được yêu thích và là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái hiện đại. Vậy áo đỏ mặc với quần màu gì? Từ quần đen trầm đến quần trắng tinh khôi, mỗi phong cách là một lựa chọn khác biệt, đem đến sự đa dạng và phong phú cho người yêu thời trang.

Vì sao áo thun đỏ lại được yêu thích?

08 cách phối đồ ấn tượng với áo thun đỏ

Áo thun đỏ với quần màu đen

Kết hợp áo thun đỏ với quần màu đen là một cặp đôi kinh điển, tạo nên một tổng thể vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ. Đây là trang phục phù hợp cho những buổi hẹn hò hay dạo phố. Để outfit ấn tượng hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác da màu đen hoặc áo khoác cùng tone đỏ và đi cùng giày cao gót hoặc giày sneaker màu đen. Đồng hồ hoặc dây chuyền có thể là lựa chọn phù hợp tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Hoặc một chiếc vòng tay bản to kết hợp cùng mũ snapback cá tính cũng cho ra một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Áo thun đỏ với quần màu đen

Áo thun đỏ với quần màu trắng

Bộ trang phục áo thun đỏ kết hợp với quần màu trắng mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. Chính sự tương phản giữa hai gam màu đỏ – trắng sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt và cảm giác tươi mới đầy sức sống. Đây là lựa chọn giúp bạn thêm phần rực rỡ trong những ngày hè năng động. Để phối hợp cùng trang phục này, bạn nên chọn giày sneaker trắng và một chiếc túi xách đơn giản, ví dụ như một chiếc túi tote canvas đa năng. Kính mát và đồng hồ nhỏ xinh sẽ làm nổi bật phong cách sành điệu của bạn.

Áo thun đỏ với quần màu xanh denim

Áo thun đỏ với quần màu xanh denim

Áo thun đỏ cùng với quần jeans xanh denim là một sự kết hợp phổ biến nhất và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt. Đây là trang phục phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ casual đến semi-formal. Bản thân bộ trang phục đã là một outfit kinh điển cho cô nàng trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo khoác denim hoặc blazer màu xanh nhạt để tạo nên tổng thể layering cho diện mạo thăng hạng phá cách. Cũng có vô số loại giày có thể sử dụng cùng bộ trang phục này như giày sneakers, sandal hay ankle boots – mỗi cách phối hợp sẽ cho thấy một phong cách khác biệt. Quả là sự kết hợp dễ dàng và đầy chân ái phải không nào!

áo thun đỏ

Áo thun đỏ với quần màu xám

Chọn quần xám để mặc cùng áo thun đỏ sẽ đem đến vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch – Phong cách đáng được thử khi cô nàng điềm đạm muốn trải nghiệm chút sắc màu mới mẻ. Đây là trang phục phù hợp cho công sở hoặc các buổi gặp gỡ quan trọng. Hãy chọn một chiếc áo thun đỏ dáng croptop và mặc cùng quần tây màu xám ống rộng. Bên cạnh đó, bạn có thể phối cùng một chiếc blazer màu xám hoặc áo vest để tăng thêm sự chuyên nghiệp. Giày cao gót hoặc oxford là những phụ kiện lý tưởng để hoàn thiện phong cách này. Đừng quên thăng hạng nhan sắc cùng một chiếc túi xách nhỏ hay một chiếc vòng cổ tối giản nhé.

áo thun đỏ

Áo thun đỏ với quần màu xanh navy

Quần màu xanh navy kết hợp cùng áo thun đỏ tạo nên một phong cách sang trọng, tinh tế và không kém phần lịch sự – rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn outfit này cho các dịp đi tiệc hoặc gặp gỡ bạn bè. Áo khoác blazer màu xanh navy và giày cao gót màu đen sẽ giúp bạn thêm phần tỏa sáng. Vẫn chưa đủ ấn tượng? Chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng hoặc một chiếc cà vạt theo phong cách quý cô công sở để nổi bật hơn giữa đám đông nhé.

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nữ

Áo thun đỏ với quần màu be

Nếu bạn là cô nàng kẹo ngọt và mong muốn sắc đỏ sẽ tạo thêm chút ấm áp cho tổng thể hài hòa trong một buổi dạo phố, hãy chọn phối hợp áo thun đỏ với một chiếc quần culottes màu be. Đây là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể thử ngay khi thời tiết vào mùa thu. Khi vào mùa lanh, hãy thêm ‘’gia vị’’ cho bộ đồ bằng một chiếc áo khoác trench coat màu nâu và đi cùng giày boots để tăng thêm sự thoải mái. Một chiếc khăn len màu sáng cũng là món phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện phong cách. Hay bạn có thể đổi gió ngay trong thời tiết nóng bức bằng sự kết hợp với một đôi sandals, một chiếc mũ cói và xách theo chiếc túi mây đúng điệu.

Áo thun đỏ với quần màu nâu

Khi phối áo thun đỏ với quần màu nâu, bạn tạo nên một phong cách ấm áp và thân thiện. Đây là lựa chọn phù hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè hay đi chơi. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo khoác bomber màu xanh navy và đi cùng giày sneakers trắng. Một chiếc đồng hồ điện tử sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn.Hoặc Canifa có thể mách bạn một cách phối đồ sáng tạo hơn dành cho cô nàng phóng khoáng – Mặc một chiếc áo thun đỏ in họa tiết cùng quần ống loe màu nâu, kết hợp với một đôi giày búp bê nữ tính. Đừng quên làm outfit thêm phần ‘’đúng điệu’’ với chiếc vòng tay to bản và một chiếc khăn turban yêu thích nhé.

Áo thun đỏ phối với quần màu gì nữ

Áo thun đỏ với quần màu khaki

Kết hợp áo thun đỏ với quần màu khaki mang đến một phong cách thoải mái và hiện đại mà không kém phần khỏe khoắn, trẻ trung. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Hãy kết hợp một chiếc áo thun đỏ dáng croptop với quần short khaki năng động cùng giày sneaker – mix match tối giản, đủ ấn tượng và tiết kiệm thời gian. Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể chọn kết hợp với một chiếc áo khoác biker màu đen và đi cùng giày boots để tạo nên vẻ ngoài thật nổi bật. Một chiếc mũ lưỡi trai cũng sẽ giúp diện mạo của bạn ăn trọn điểm ấn tượng đấy.

>>> Xem thêm: Áo phông là gì? Tất tần tật thông tin về áo phông mới nhất

Mẹo nhỏ khi phối đồ với áo thun đỏ

Bên cạnh việc lựa chọn màu quần phù hợp, Canifa “mách’’ bạn vài mẹo nhỏ để tự tin hơn khi lựa chọn trang phục với áo thun đỏ:

– Cân bằng màu sắc: Áo thun đỏ đem đến hiệu ứng màu sắc rực rỡ, vì vậy, bạn nên lựa chọn những màu sắc trung tính hoặc trầm hơn như đen, trắng, xám cho các item còn lại để tạo sự cân bằng cho tổng thể outfit.

– Chọn chất liệu phù hợp: Các chất liệu như cotton, linen hay denim thường phối hợp tốt với áo thun đỏ và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

– Phụ kiện đi kèm: Đồng hồ, dây chuyền hay giày dép cũng là những yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện phong cách, hãy chọn những phụ kiện đơn giản để tôn lên áo thun đỏ của bạn.

– Chọn kiểu dáng áo thun phù hợp: Tùy trong từng bối cảnh mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp. Áo thun đỏ dáng ôm tôn lên đường cong cơ thể, trong khi áo thun đỏ oversize lại mang đến vẻ ngoài thoải mái, năng động.

– Tự tin thể hiện phong cách: Phụ kiện quan trọng nhất mà bạn có đó chính là tình yêu với chính mình! Bộ trang phục sẽ chỉ đẹp hoàn hảo khi mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin với những gì mình mặc

Mẹo nhỏ khi phối đồ với áo thun đỏ

>>> Xem thêm: Áo phông mặc với quần gì? 7 cách phối đồ với phông đẹp nhất

Kết luận

Áo thun đỏ không chỉ là một sản phẩm thời trang tối giản mà còn là biểu tượng của sự năng động và cá tính. Phối đồ với áo thun đỏ không hề khó khăn nếu bạn biết cách lựa chọn và phối hợp màu sắc một cách hợp lý. Với sự linh hoạt trong việc phối hợp với nhiều loại quần khác nhau, và thêm một chút khéo léo trong kết hợp màu sắc, áo thun đỏ chắc chắn sẽ là lựa chọn yêu thích của không ít phụ nữ trong thế giới thời trang hiện đại. Với những gợi ý mix match đa dạng mà Canifa bật mí, hi vọng rằng bạn đã có đủ sự lựa chọn để biến mỗi ngày trở nên đặc biệt.

Đừng ngần ngại thử nghiệm và khám phá phong cách của riêng bạn với áo thun đỏ cùng những ý tưởng phối đồ từ Canifa. Hãy để phong cách của bạn tỏa sáng và ghi dấu ấn với những lựa chọn trang phục đơn giản nhưng đầy ấn tượng này nhé!

Picture of canifa

canifa

Mặc mới mỗi ngày với thời trang CANIFA. Với hơn 1000+ mẫu quần áo, thời trang nam, nữ và trẻ em "lên kệ" hàng ngày. MUA NGAY !

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents