Giúp mẹ chọn đầm cho bé gái sơ sinh: Mẹo hay cần biết!

01:51 23/6/2018
Chọn đồ cho bé sơ sinh không phải lúc nào cũng dễ dàng, bên cạnh thiết kế đáng yêu bạn còn phải quan tâm đến tính an toàn của sản phẩm, chất liệu, màu sắc, họa tiết v..v. Đồ cho bé sơ sinh đặc biệt là bé gái không thể không nhắc đến váy đầm, những chiếc váy nhỏ xinh đủ kiểu dáng và màu sắc luôn đốn gục trái tim của biết bao ông bố bà mẹ. Hôm nay, hãy để CANIFA gợi ý cho bạn những kiểu váy/ đầm cho bé gái sơ sinh nổi bật nhất và các mẹo hữu ích để tìm được chiếc váy mà mình ưng ý nhé. undefined

1. Váy sơ sinh sát nách

Đây là kiểu váy sơ sinh có thiết kế không tay vừa thoáng mát trong những ngày hè lại vừa đem lại sự thoải mái, rộng rãi cho em bé nhà bạn.
mua váy sơ sinh sát nách "Hãy ưu tiên chọn lựa những thiết kế đơn giản không quá nhiều chi tiết để bé có thể thoái mái ngọ nguậy và cử động nhé."

2. Váy sơ sinh hai dây

Đây là kiểu đầm sơ sinh đặc trưng của mùa hè không chỉ của người lớn mà còn cả của các bé nữa đấy. Với phần thiết kế hai dây nhỏ, mỏng như sợi mì spaghetti và không có tay áo, chiếc váy này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô công chúa nhỏ trong những ngày hè nóng nực này.
"Các bạn hãy ưu tiên chọn lựa cho bé con nhà mình những chiếc váy có phần hai dây là dây buộc để có thể dễ dàng mặc vào cũng như thay ra cho bé."
[caption id="attachment_4808" align="aligncenter" width="620"]
Chiếc váy hai dây trắng với thiết kế tối giản mà cô bé Harper Beckham đã từng gây bão làng thời trang nhí trong suốt một thời gian dài đấy.
[/caption]

 tại CANIFA

3. Váy sơ sinh tay bồng

Đây là một chiếc váy cho bé gái sơ sinh hoàn hảo khoe được nét mơ mộng, bồng bềnh, điệu đà mà bạn vẫn thường gặp ở những thiết kế dành cho các cô công chúa trong truyện cổ tích. Chắc chắn với chiếc váy này, em bé nhà bạn sẽ trở thành cô công chúa đáng yêu nhất trong mắt mọi người rồi. [caption id="attachment_4809" align="aligncenter" width="650"]Những kiểu váy bé gái sơ sinh
Đây là kiểu dáng váy được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng để lựa chọn cho cô công chúa nhỏ nhà mình, công nương Kate Middleton cũng không phải là trường hợp ngoại lệ đâu nhé. 
[/caption] [caption id="attachment_4810" align="aligncenter" width="650"]Những kiểu váy mùa hè bé gái sơ sinh
Thậm chí sau này khi cô công chúa nhỏ Charlotte có lớn hơn thì đây vẫn là kiểu dáng váy được diện nhiều nhất mỗi lần cô bé xuất hiện trước công chúng.
[/caption]

4. Váy sơ sinh tay bèo

Cũng như váy tay bồng, váy tay bèo tận dụng được hết tất cả các đường nét nữ tính mềm mại của mình để khiến cho bé con nhà bạn trở nên nữ tính, đáng yêu và phảng phất chút dịu dàng e ấp trong mắt mọi người.
"Những thiết kế điệu đà với đường bèo trên vai cùng những màu sắc trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé con nhà bạn đấy."
"Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu váy hở vai phối cùng bèo nhún để bé trông thời thượng và cá tính hơn."
undefined

1. Quan tâm đến chất liệu

Làn da của trẻ sơ sinh rất mẫn cảm và mỏng manh vậy nên điều bạn cần quan tâm đầu tiên chính là chất liệu. Cần quan tâm đến chất liệu khi chọn đầm cho bé gái sơ sinh Chất liệu được ưa dùng và phổ biến cho quần áo trẻ em nhất hiện nay vẫn là cotton vì loại vải này có tính mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái. Cần lưu ý: bạn nên tránh các sản phẩm làm từ vải sợi hóa học vì chúng có thể khiến da bé bị mẩn ngứa, khó chịu. Những kiểu đầm bé gái sơ sinh mùa hè

2. Màu sắc và họa tiết

- Về màu sắc: Hãy lựa chọn những chiếc đầm cho bé gái sơ sinh với gam màu sáng, chúng sẽ đem lại sự năng động, rực rỡ và tươi mới cho bé con nhà bạn. Trong những ngày hè nóng, việc lựa chọn váy gam màu sáng cũng sẽ giữ bé luôn mát mẻ hơn trong thời tiết nóng nực của ngày hè. [caption id="attachment_4814" align="aligncenter" width="563"]Lưu ý màu sắc khi chọn váy đầm cho bé
Những gam màu sáng có thể giúp hạn chế được sự hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời.
[/caption] - Về họa tiết: bạn có thể chọn lựa cho bé những chiếc váy với nhiều họa tiết khác nhau, tuy nhiên hãy dành sự ưu ái của mình cho vải trơn màuhọa tiết hoa nhí. Chúng trẻ trung, nhiều màu sắc và làm bật lên nét đáng yêu của cô công chúa nhỏ nhà bạn. [caption id="attachment_4815" align="aligncenter" width="564"]Chọn những chiếc váy vải trơn màu cho bé gái
Chọn những chiếc váy sơ sinh vải trơn màu cho bé gái
[/caption] [caption id="attachment_4816" align="aligncenter" width="524"]Chọn đầm hoạ tiết hoa nhí cho bé gái
Hoặc những chiếc đầm sơ sinh có hoạ tiết hoa nhí sẽ giúp bé đáng yêu, xinh xắn hơn.
[/caption]

3. Kích cỡ

Có khá nhiều bà mẹ gặp khó khăn trong việc chọn lựa kích cỡ của váy cho bé con nhà mình vì có nhiều bé phát triển cân nặng nhỉnh hơn chiều cao, trong khi một số bé thì ngược lại. Lời khuyên đưa ra cho bạn là: hãy ưu tiên tính thoải mái ! Bé nhà bạn sẽ cựa quậy và di chuyển nhiều vậy nên yếu tố thoải mái vẫn nên được các mẹ ưu tiên và đặt lên hàng đầu. [caption id="attachment_4817" align="aligncenter" width="564"]Chọn váy rộng và thoải mái cho bé
Một chiếc váy hơi rộng một xíu vẫn nên được đặt trên một chiếc váy vừa khít bé con nhà bạn.
[/caption] Lời kết, Chọn quần áo sơ sinh cho bé không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là đồ cho cô công chúa nhỏ mới được vài tháng tuổi của bạn, bà mẹ nào cũng muốn con mình là đứa trẻ xinh xắn nhất trên hành tinh này. Bên cạnh việc bị hút hồn bởi các mẫu thiết kế nhiều màu sắc, các mẹ cũng nên chú trọng đến yếu tố thoải mái và an toàn của sản phẩm nhé. Chúc các mẹ sớm tìm được chiếc váy thật xinh, thật ưng ý cho bé con nhà mình.
undefined
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.