Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?

02:20 10/6/2019
Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Một câu hỏi mà rất nhiều người thường luôn thắc mắc đó là họ nên mặc gì trong một buổi chụp ảnh gia đình? Vì dường như phối đồ chưa bao giờ là một "thử thách" dễ dàng với bất kỳ ai. Vậy hôm nay hãy để CANIFA's blog gợi ý cho bạn vài “mẹo” để giải quyết vấn đề này nhé. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng gì, đừng ngại lên tiếng !
" Có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tạo mẫu cho khách hàng. Trong đó, CANIFA sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn bởi hãng có bán trang phục dành cho cả gia đình !"
undefined

HÃY BẮT ĐẦU CHỌN ĐỒ CHO MỘT NGƯỜI

Cách tốt nhất để giải quyết cả bài toán “khó nhằn” này đó là hãy bắt đầu giải quyết từng việc nhỏ một. Thử bắt đầu với mẹ hoặc con gái bởi vì trang phục của phái nữ thường đa dạng về màu sắc và kiểu dáng hơn để lựa chọn.

HÃY PHÁ CÁCH, ĐỪNG MỘT MÀU

Đồng phục gia đình chỉ đơn giản là áo sơ mi trắng và quần kaki thì thật nhàm chán. Thay vào đó, hãy tìm cách kết hợp quần áo làm sao cho màu sắc mỗi cá nhân khi đứng cạnh nhau có thể bổ sung cho nhau. Ví dụ như: màu nhẹ ( ánh xanh dương, xám, ánh hồng) hoặc màu ấm (nâu, cam, đỏ tía). Ngoài ra, nếu bạn muốn một hình ảnh đầy màu sắc, bạn nên chọn màu sắc sống động hơn cho trang phục của mình ! chụp ảnh gia đình  

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MỚI NHẤT CHO CẢ NHÀ

HÃY KẾT HỢP THÀNH MỘT TỔNG THỂ

Đừng cố làm phức tạp hóa mọi việc. Tất cả những gì bạn cần cho một buổi chụp ảnh gia đình đó chỉ là một bộ trang phục mà dành được cho tất cả mọi người. Việc thay đổi trang phục quá nhiều trong quá trình chụp sẽ làm mất nhiều thời gian và rất có thể khiến bọn trẻ nhà bạn gắt gỏng vì thiếu kiên nhẫn.

CHÚ Ý PHONG CÁCH TRANG TRÍ NHÀ BẠN

Hãy xác định nơi bạn muốn treo bức ảnh gia đình để có thể lựa chọn phong cách chụp phù hợp nhất. Nếu bạn dự định treo ảnh trong phòng khách được thiết kế theo tông màu trắng sáng, vậy đừng mặc những trang phục tối. Còn nếu bạn muốn treo bức hình đó trong một vườn ươm đầy màu sắc, vậy thì hãy mặc những trang phục sinh động.

CÓ KẾ HOẠCH PHÙ HỢP VỚI THỜI TIẾT KHI CHỤP

Thật tồi tệ nếu bạn phải chịu đựng sự không thoải mái trong bộ trang phục hoàn hảo mà mình đã chọn. Giả sử như bạn đang lên kế hoạch cho một buổi chụp ngoài trời vào tháng 11, vậy thì hãy nhớ chuẩn bị áo khoác, găng tay và mũ. Ngược lại, nếu vào mùa hè, hãy chú ý mặc những bộ quần áo mỏng, nhẹ và thoáng mát. chụp ảnh gia đình như thế nào cho đẹp

ĐỪNG QUÊN CHÚ Ý ĐẾN GIÀY

Đây là một chi tiết mà nhiều người có thể bỏ qua, việc mang một đôi giày không phù hợp thực sự có thể phá hỏng cả bộ đồ hoàn hảo của bạn. Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy đôi giày mình ưng ý cho buổi chụp, hãy thử cân nhắc đến việc đi chân đất (chỉ mang giầy đi bộ để đi từ điểm A sang điểm B). Ngoài ra, bạn đặc biệt nhớ tránh những đôi giày thể thao và những đôi sneaker màu trắng sáng ra nhé!

HÃY THỬ QUẦN ÁO CỦA BẠN TRƯỚC

Hãy mặc thử và ngắm nhìn mọi chi tiết của bộ đồ bạn chọn trong gương. Thử các tư thế co chân, ngồi xổm, nghiêng về phía trước,v.v..  xem có thoải mái không. Đặc biệt, với quần áo trẻ em, chúng cần phải đủ sự thoải mái để bọn trẻ dễ dàng cử động, chạy nhảy trong buổi chụp

HÃY ĐỂ BỌN TRẺ NHÀ BẠN ĐƯỢC LÊN TIẾNG

Nếu con gái của bạn không thích mặc váy, đừng cố ép bé phải mặc cho buổi chụp ảnh. Nếu con trai của bạn thấy không thoải mái khi đeo nơ cổ, hãy bỏ nó ra. Bức ảnh sẽ chỉ trông thật vui vẻ nếu những đứa trẻ của bạn mỉm cười hạnh phúc. chụp ảnh gia đình đẹp » TIPS HAY MẸ CẦN BIẾT: undefined
— NÓI "CÓ" VỚI:
  • SỰ THOẢI MÁI

Có một câu nói: "If you feel good, you will look good !". Chắc chắn rằng bạn sẽ trông thật tuyệt vời nếu bạn cảm thấy thoải mái với bộ đồ mà mình đã chọn. Hãy chọn những trang phục: cho bạn sự tự do trong mọi chuyển động, giữ cho bạn ấm áp ( hoặc khiến bạn cảm thấy mát mẻ ) và không đòi hỏi quá nhiều sự chỉnh sửa để duy trì bộ đồ trong suốt quá trình chụp.
  • CHẤT LIỆU

Hãy tạo sự thú vị cho trang phục của bạn với các loại vải độc đáo như ren, vải chambray ( một loại vải giống vải denim ), vải tweed, lông thú hay len.
  • HỌA TIẾT

Đừng ngại chọn những mẫu quần áo có họa tiết và hình in bởi chúng có thể tạo ra tác động tích cực đến bộ đồ của bạn nếu được chọn ở mức vừa phải. Hãy thử phá cách một chút ( ví dụ như một chiếc váy hoa đầy màu sắc cho mẹ ) hay một sự tinh tế nhẹ ( có thể là các chấm bi nhỏ cho các bộ đồ của bé gái ) và để các thành viên nam trong gia đình ăn mặc đơn giản hơn để cân bằng màu sắc bức ảnh. Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?

CHỤP ẢNH GIA ĐÌNH ĐẸP VỚI MẪU THỜI TRANG MỚI NHẤT 2019

  • LAYERS VÀ PHỤ KIỆN

Thêm phụ kiện là cách tốt nhất để nâng tầm trang phục của bạn. Hãy hoàn thiện bộ đồ với khăn quàng cổ, blazers, cardigans, thắt lưng, đồ trang sức, những đôi tất màu sắc và mũ để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
  • KÍCH CỠ TRANG PHỤC PHÙ HỢP

Đừng để quần áo của bạn quá rộng hoặc quá chật. Những bộ quần áo vừa người sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn. Đối với phụ nữ, hãy phối đồ sao cho nửa trên và nửa dưới của bạn được cân xứng với nhau, ví dụ áo sơ mi blousy + quần bó sát , hoặc áo bó sát + váy chảy.
  • NHỮNG LỰA CHỌN CỔ ĐIỂN

Hãy cố tránh xa các xu hướng hiện nay bởi đến 10 năm sau nhìn lại bạn sẽ cảm thấy mình bây giờ thật lỗi thời. Vậy nên các trang phục cổ điển vẫn là lựa chọn an toàn nhất. Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? » XEM THÊM: — NÓI "KHÔNG" VỚI:
  • LỄ PHỤC

Hãy để quần áo của bạn trông phù hợp với môi trường xung quanh bạn. Một bộ tuxedo hoặc một chiếc váy sang trọng hẳn sẽ chẳng ăn khớp với khung cảnh một khu rừng, phải không nào?
  • MÀU TRẮNG SÁNG

Nếu bạn yêu thích màu trắng, hãy thử màu trắng ngà hoặc trắng nhạt thay vì một màu trắng tinh, sáng rõ.
  • MÀU SẮC NEON

Tránh xa màu neon! Bởi nó khá “kén” màu da vậy nên bạn hãy chọn lựa cẩn thận nếu muốn mặc chúng. Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?
  • NHỮNG DÒNG CHỮ VÀ LOGO IN TRÊN ÁO

Những dòng chữ trên áo có thể khiến người nhìn bị phân tán và không chú ý đến gương mặt của bạn. Vậy nên bạn hãy hạn chế chọn những mẫu họa tiết này.
  • KÍNH CHUYỂN MÀU

Nếu bạn đeo kính mỗi ngày, hãy đeo chúng cả trong bức hình gia đình của bạn! Tuy nhiên, việc đeo kính chụp ảnh khiến mắt kính của bạn có khả năng bị lóa hoặc chuyển sang màu tối khi gặp ánh sáng lúc chụp do đó mắt bạn sẽ không còn xuất hiện rõ trong khung hình nữa. Nếu vậy bạn nên chuẩn bị một chiếc kính có lớp phản quang hoặc chỉ đeo gọng kính không thôi để tránh tình trạng này.
  • MÀU SẮC LỄ HỘI

Ngay cả khi bạn muốn dán bức ảnh gia đình lên một tấm thiệp để gửi tặng bạn bè dịp lễ tết, hãy tránh việc mặc quần áo theo màu sắc của dịp lễ này khi chụp ảnh mà thay vào đó hãy chọn tấm thiệp có họa tiết trang trí mang phong cách lễ hội đó. Bằng cách đó bạn có thể thích thú ngắm nhìn tấm hình của gia đình mình quanh năm ! Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?
  • NHỮNG CHIẾC ÁO PHÔNG CỘC TAY

Một chiếc áo sơ mi tay dài hoặc kiểu cách sắn gấu trông sẽ nổi bật hơn trong bức ảnh. Nếu bạn yêu thích những mẫu hoạ tiết trên một chiếc áo phông ngắn tay, hãy thử mặc thêm các lớp layer bên ngoài như áo khoác, blazer,..
  • KẺ SỌC NHỎ VÀ CÁC HỌA TIẾT PHỨC TẠP

Không phải lúc nào chúng cũng có tác dụng để tạo nên một set thời trang đôi cho gia đình trong bức hình đẹp. undefined

MẸ

  • Nói có với:
Váy maxi, áo bó sơ vin với váy dài, áo dài / áo khoác, quần jean bó, áo len cardigan, áo khoác blazers, khăn choàng, bốt ngắn và áo trùm mông.
  • Nói không với:
- Áo hở vai, áo không tay, áo sơ mi cắt thấp, quần áo rộng thùng thình và áo len ngắn rộng. - Các loại quần áo làm từ vải kém chất lượng. Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?

BỐ

  • Nói có với:
Áo khoác blazers, quần chinos / quần soóc, áo sơ mi xắn đến khủy tay, áo len phối với áo sơ mi có cổ, quần jean tối màu, giày da / bốt và áo len cardigan.
  • Nói không với:
Áo polos ngắn tay, áo sơ mi ngắn tay, quần soóc / quần dài rộng, giày thể thao, quần soóc túi hộp và áo thun trắng. Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?

CON GÁI

  • Nói có với:
Tất cả mọi thứ đã được liệt kê cho mẹ. Ngoài ra, có thể chọn thêm các phụ kiện cho bé gái sau: Bờm, dây buộc tóc, nón, nơ, bốt cao cổ.
  • Nói không với:
Những quần lót sắc màu có thể nhìn rõ kể cả khi mặc váy ( hãy mặc thêm một chiếc quần sóoc ngắn dưới váy cho con ), màu neon, giày thể thao hoặc giày các nhân vật hoạt hình. Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?

CON TRAI

  • Nói có với:
Tất cả mọi thứ đã được liệt kê cho bố, đặc biệt nếu gia đình bạn có ý định chụp hình ngay mùa đông năm nay, đồ len bé trai sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bé có thể mặc các loại áo khoác len, áo ghile len bé trai kết hợp thêm các phụ kiện tùy chọn như thắt lưng, nơ cổ, mũ, giày sneaker.
  • Nói không với:
Tank tops, màu neon, giày thể thao hoặc giày các nhân vật hoạt hình (Disney, v.v..) Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? » ĐỪNG BỎ LỠ:  undefined
Nếu bạn đang bị choáng ngợp bởi những lời gợi ý mà chúng tôi vừa đưa ra cho bạn, vậy hãy tham khảo một số trang phục mẫu mà chúng tôi đã phối để bạn dễ hình dung hơn. Chúng tôi đã ghép tất cả các set đồ với 2 hoặc 3 màu, sau đó phối thêm bằng các phụ kiện làm nổi bật như denim và khaki tạo sự mới lạ mà không kém phần thời trang.

MÀU SẮC TRANG PHỤC MÙA XUÂN/ HÈ

Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ?

MÀU SẮC TRANG PHỤC MÙA THU/ ĐÔNG

Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Cuối cùng, các bạn hãy cùng ngắm nhìn một số bức hình gia đình tuyệt đẹp mang đến nhiều nguồn cảm hứng về cách phối đồ và tạo dáng ngay dưới đây nhé: Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Chụp ảnh gia đình nên mặc gì ? Lời kết, Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn và gia đình trong buổi chụp hình sắp tới. CANIFA chúc cả gia đình có được những bức ảnh thật vui vẻ & ý nghĩa !
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.