Cách phối đồ với áo khoác jeans nam: Mặc đẹp quá dễ!

02:33 28/9/2017

Chưa bao giờ vòng xoay thời trang lại “bỏ quên” chiếc áo khoác jeans – một món item kinh điển và phổ thông hơn bất cứ thứ gì!

Cho đến tận ngày nay, không hề khó để bắt gặp chiếc áo khoác jeans trong tủ đồ, trên đường phố, hay thậm chí ở cả những sàn diễn thời trang cao cấp cũng như thảm đỏ của những ngôi sao nổi tiếng.

Điều này không có gì là lạ khi mà áo khoác jeans vừa đẹp, vừa đơn giản lại vô cùng dễ phối đồ.

Tuy nhiên, làm thế nào để mặc áo khoác jeans “chất” nhất thì không phải ai cũng nằm lòng đâu nhé!

Hôm nay, CANIFA Blog sẽ gợi ý cho các chàng những cách phối đồ đẹp, đơn giản và dễ áp dụng để bạn tự tin mặc đẹp áo khoác jeans.

Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa nào!

Những kiến thức mà bạn sẽ học được sau bài viết này, bao gồm:

  1. Biết cách phối áo khoác jeans với các trang phục khác theo màu áo
  2. Kết hợp áo khoác jeans nam với các trang phục khác theo phong cách
  3. Kết hợp áo khoác jeans với các phụ kiện

Áo khoác jeans của CANIFA từ lâu đã trở thành trang phục “phải có” của người tiêu dùng trong mùa Thu Đông bởi thiết kế tinh tế, tôn dáng người mặc và bền đẹp khi sử dụng.

Tủ đồ của bạn đã có áo khoác jeans chưa?

Nếu CHƯA thì hãy ghé ngay cửa hàng CANIFA gần nhất hoặc mua sắm Online để tiết kiệm thời gian nhé.

undefined

“Tại sao phải phối đồ theo màu áo khi áo khoác jeans chỉ cỏ màu xanh?”

Mặc dù cứ nhắc đến áo khoác jeans thì hình ảnh một chiếc áo khoác xanh màu vải bò luôn được liên tưởng đến nhưng thực chất, nếu bạn để ý một chút sẽ thấy có các màu vải bò khác nhau.

Và với từng loại màu vải áo khoác jeans, CANIFA sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ với tất cả những gì đơn giản nhất có sẵn trong tủ đồ đấy!

Áo khoác jeans màu xám

Thay vì những chiếc áo khoác jeans màu xanh rất phổ biến thì áo khoác jeans màu xám sẽ giúp bạn “xóa bỏ” sự nhàm chán và đơn điệu ấy.

Cũng như màu đen, áo khoác jeans màu xám kết hợp “ăn ý” với gần như tất cả các loại trang phục nên đừng lo ngại rằng chiếc áo khoác này sẽ “làm khó” bạn nhé!

Tất cả những gì bạn cần cho chiếc áo khoác jeans này sẽ là một chiếc áo thun màu trắng hoặc cùng tông màu xám, quần jeans đen cùng một đôi giày Dr. Martens.

Áo khoác jeans màu xám

Áo khoác jeans xanh đậm

Nếu những chiếc áo khoác jeans màu xanh sáng phù hợp hơn với phong cách thời trang xuân hè thì mùa thu đông là lúc mà áo khoác jeans tối màu được ưa chuộng hơn.

Với áo khoác jeans xanh đậm, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô bên trong đi cùng với quần jeans rách đầy bụi bặm.

Để bộ đồ trở nên hoàn hảo, hãy chọn một đôi sneaker ấn tượng nữa nhé!

[caption id="attachment_2759" align="aligncenter" width="314"]Áo khoác jeans xanh đậm (Mua sản phẩm tại CANIFA: Áo sơ mi nam kẻ caro )[/caption]

Nếu bạn muốn mặc chiếc áo khoác này với phong cách có phần nghiêm túc hơn thì chiếc áo Polo cùng quần kaki sẽ rất phù hợp đấy!

[caption id="attachment_2760" align="aligncenter" width="531"]Áo khoác jeans xanh đậm (Mua sản phẩm tại CANIFA: Áo thun Polo nam)[/caption]

Áo khoác jeans đen

Chiếc áo khoác jeans đen chắc chắn sẽ là món đồ ưa thích của rất nhiều bạn nam bởi không có gì dễ kết hợp hơn chiếc áo khoác này.

Bạn có thể mặc áo phông tối màu hay sáng màu bên trong để tạo sự tương phản, đi cùng với quần jeans tối  màu hoặc quần kaki.

[caption id="attachment_2761" align="aligncenter" width="320"]Áo khoác jeans đen Cách phối đồ với áo khoác jeans đen chưa bao giờ đơn giản đến thế![/caption]

Áo khoác jeans xanh

Nếu chiếc áo khoác của bạn có màu xanh sáng, hãy chọn cho mình những chiếc áo phông trắng hoặc tông sáng cùng với chiếc quần jeans cũng sáng  màu để tạo phong cách khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.

Áo khoác jeans xanh

Với những "mẹo" phối đồ với áo khoác jeans theo màu áo, bạn sẽ chẳng còn lo ngại dù sở hữu cho mình chiếc áo khoác nào đi nữa.


Còn bây giờ cùng đọc tiếp để tìm ra những bí quyết phối áo khoác jeans theo các quy tắc ăn mặc nhé!

undefined

Là mẫu áo khoác nam vô cùng “dễ tính” trong cách kết hợp trang phục nên bạn hoàn toàn có thể mặc áo jeans xuống phố và tới công sở.

Đừng bỏ lỡ +100 mẫu áo khoác nam mùa đông mới nhất CANIFA

Phong cách Casual

Có thể nói đây là phong cách thời trang dễ lên đồ nhất nên những chàng trai dù “mù tịt” về thời trang cũng có thể tự phối đồ với áo khoác jeans cho mình đấy!

Công thức mix & match cho phong cách này bao gồm: Áo phông trơn không cổ mặc cùng quần jeans (hoặc quần kaki) và đi giày sneaker.

Với bộ đồ này, bạn có thể tự tin đi đến trường hay đi chơi với bạn bè bất cứ đâu!

Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Casual

Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Casual

Phong cách Smart Casual

Nếu bạn muốn đi theo phong cách Smart Casual, hãy chọn cho mình áo khoác jeans màu xanh đậm thay vì những màu bò sáng.

Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Smart Casual

Cùng với đó chính là áo sơ mi, áo polo đi với quần kaki tối màu.

Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Smart Casual

Phong cách Double Denim

Phong cách Double Denim là khi bạn mặc áo khoác jeans cùng với chiếc quần jeans. Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng nó sẽ rất mạo hiểm nếu bạn chọn cả áo khoác và quần cùng tông màu jeans như nhau.

Hãy khéo léo để bộ đồ của bạn trông không giống “đồng phục” bằng cách chọn 2 tông màu jeans khác nhau.

Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Double Denim

CANIFA mách bạn rằng chiếc áo khoác jeans sáng màu và mix cùng quần jeans đen sẽ dễ kết hợp để tạo nên phong cách Double Denim đấy!

[caption id="attachment_2768" align="aligncenter" width="500"]Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Double Denim (Mua sản phẩm tại CANIFA: Quần jeans nam)[/caption]

Phong cách Layer (Nhiều lớp áo)

Phong cách layer này chắc chắn sẽ khiến các bạn nam “chết mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nó không chỉ giữ ấm cho cơ thể với nhiều lớp áo mà còn cực “chất” trong mùa thu đông.

Một chiếc áo sơ mi bên trong, bên ngoài mặc thêm áo len và áo khoác jeans sẽ là một set đồ lý tưởng cho thời trang thu đông.

[caption id="attachment_2769" align="aligncenter" width="420"]Cách phối áo khoác jeans nam theo Phong cách Layers (nhiều lớp áo) (Mua sản phẩm tại CANIFA: Áo len nam)[/caption]

Bạn có thể thỏa sức biến hóa mỗi ngày với những phong cách thời trang khác nhau với áo khoác denim với những công thức chọn đồ ở trên rồi.

undefined

Ngay sau đây, CANIFA sẽ giúp bạn chọn những phụ kiện phối đồ cùng áo khoác jeans sao cho “chất” nhé!

Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bộ trang phục của bạn có thêm điểm nhấn ở chiếc mũ len.

Cách phối áo khoác jeans nam với Mũ

Ngại gì mà không thử phải không?

Cà vạt

Đây sẽ là món phụ kiện bạn cần nếu bạn muốn thử phong cách Smart Casual.

Cách phối áo khoác jeans nam với Cà vạt

Một chiếc cà vạt với những cách thắt khác nhau, bạn cũng muốn thử chứ?

Giày

Giày sneaker luôn là sự lựa chọn ưa thích của các bạn nam khi phối đồ với áo khoác jeans bởi nó luôn mang lại sự  năng động, khỏe  khoắn cho bộ trang phục.

Cách phối đồ áo khoác jeans nam với sneaker

Với áo khoác jeans, các bạn nam có thể diện cả những đôi boot thấp cổ cực “chất” và ấn tượng. Vừa tôn chiều cao lại vừa nổi bật, hãy thử ngay thôi nào!

Cách phối đồ áo khoác jeans nam với bốt

Bài viết hay cùng chủ đề:

Lời kết

Với những gợi ý từ CANIFA, chưa bao giờ phối đồ với áo khoác jeans lại dễ dàng và đơn giản đến như vậy!

Hãy “lên đồ” ngay và tự tin xuống phố cùng áo khoác jeans nào!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.