Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé: Gọn - Đẹp - Ấm áp !

08:52 14/6/2019

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho béLàm cha mẹ ai cũng muốn dành cho con mình những điều tốt nhất, ngay cả việc lựa chọn quần áo cũng như vậy. Tuy nhiên, chọn thế nào mới đúng và khiến trẻ yêu thích thì không phải đơn giản.

Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng, chỉ với những gợi ý dưới đây từ Canifa, bạn sẽ có được những kinh nghiệm hay về việc phối đồ mặc nhà cho bé sao cho phù hợp nhất. Vậy thông tin cụ thể thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé. 

Chọn thương hiệu thời trang uy tín

Đầu tiên, Để tránh nguy hại từ các sản phẩm kém chất lượng các mẹ chỉ nên chọn mua quần áo cho bé từ các thương hiệu thời trang uy tín trong đó phải kể đến CANIFA. Thương hiệu CANIFA được nhiều người tin dùng và ưa chuộng chắc chắn sẽ là “người bảo vệ” lý tưởng nhất cho các bé.

Bên cạnh những "bộ cánh" thời trang dành khi đi học, đi chơi thì các bé cũng cần có những bộ đồ ngủ thoáng mát, dễ chịu dùng khi sinh hoạt hàng ngày. Và với mỗi mùa, phụ thuộc vào thời tiết mà các mẹ nên đưa ra lựa chọn khác nhau cho đồ mặc nhà của bé.

❖ Đồ mặc nhà bé trai CANIFA ❖  ✿ Đồ mặc nhà bé gái CANIFA ✿

Trong mùa thu đông này, với tiêu chí quan trọng nhất đó là sự ấm áp - mềm nhẹ - thoải mái, CANIFA BLOG xin đưa ra những gợi ý trang phục mà bạn có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình sau đây !

undefined
undefined

Trong tiết trời chuyển lạnh, tủ đồ của bé không thể thiếu sự xuất hiện của những bộ quần áo có chất liệu dày dặn như nỉ, bông.

Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang, một bộ đồ nỉ sẽ giữ bé luôn được ấm áp trong mùa đông này đồng thời đem lại sự tiện lợi, thoải mái nhất cho các hoạt động vui chơi hàng ngày của bé.

quần áo mặc nhà cho trẻ

Sự đa dạng màu sắc cùng loạt các họa tiết ngộ nghĩnh của bộ đồ này chắc hẳn sẽ khiến bé yêu của bạn vô cùng thích thú khi được mặc chúng.

Hãy cùng CANIFA tham khảo những bộ quần áo nỉ mùa đông giữ nhiệt tốt cho bé trai và bé gái mà lại vô cùng dễ chịu dưới đây nhé !

bộ nỉ mặc nhà cho bé trai

Bộ nỉ bé trai CANIFA bo gấu tay áo và ống quần mềm mại, cùng chất liệu giữ nhiệt mang lại sự ấm áp cho bé trong mùa lạnh.

bộ nỉ mặc nhà cho bé gái

Bộ mặc nhà bé gái với gam màu nhẹ nhàng cùng thiết kế hình in điệu đà.

undefined

Không chỉ dành cho người lớn mà đồ ngủ pijama (hay pajama) nay còn được thiết kế với phiên bản mini để dành cho trẻ em.

Những bộ pijama kiểu dáng thoải mái, chất liệu thoáng mát thích hợp để mặc ở nhà giúp bé dễ dàng vận động và có một giấc ngủ ngon. Loại đồ ngủ này đa dạng mẫu mã nên không quá khó khăn để các mẹ có thể chọn lựa.

Bộ pijama cho trẻ

 

Nếu bé yêu có được bộ đồ ngủ hợp sở thích của mình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

Và những bộ pijama đáng yêu dưới đây của CANIFA sẽ mang đến cho các mẹ những gợi ý thú vị khi mua sắm cho bé yêu.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Bộ pijama bé gái dáng dài, in họa tiết thuộc dòng Homewear có thiết kế áo dài tay, phom dáng rộng thoải mái. Phần lưng quần bo chun co giãn tốt tạo độ chắc chắn nhưng cũng không kém phần thoải mái
Bộ pyjama bé trai với màu xanh nam tính hơn nhưng vẫn mang vẻ đáng yêu, năng động với những họa tiết trên áo. Điểm cộng của bộ độ này là thiết kế dài tay, phom dáng rộng thoải mái cho bé mặc tránh muỗi, tránh gió và không sợ bị lạnh khi nằm điều hòa.

undefined

Các bộ quần áo mặc nhà chất liệu lót lông dày dặn, ấm áp, mềm mại cùng thiết kế khỏe khoắn, tiện dụng và họa tiết in tràn hình những con vật ngộ nghĩnh dễ thương sẽ là một gợi ý thú vị để bố mẹ bổ sung vào tủ thời trang cho bé trong mùa đông năm nay.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Với những bộ quần áo lót lông, bé không chỉ được bảo vệ sức khỏe tốt hơn mà còn thêm phần đáng yêu và ngộ nghĩnh, đem lại cho bé cảm giác thích thú, thoải mái, dễ chịu trong mọi vận động tại ngôi nhà thân yêu.

undefined

Nghe có vẻ kì lạ, tuy nhiên quần áo làm từ vải thun vảy cá thực ra lại khá phổ biến nhờ tính năng hút ẩm cực tốt của loại vải này.

Đặc biệt với quần áo trẻ em, những bộ quần áo thun vảy cá đem lại cảm giác dễ chịu nhất đến các bé khi mặc.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Thêm một điểm cộng nữa cho kiểu trang phục này đó là cực nhẹ và cực bền, thích hợp với các em nhỏ vốn có bản tính hiếu động, hay đùa nghịch. Vậy nên các mẹ hãy yên tâm rằng một bộ quần áo mặc nhà vải thun vảy cá dành cho bé sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho mùa thu đông năm nay.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Bộ mặc nhà sport vảy cá có mũ có chất liệu mềm, ấm áp, thấm hút mồ hôi tốt. Set đồ bao gồm áo có mũ trùm và được nối liền với phần cổ trước giúp che gió phần cổ, phom dáng rộng thoải mái, bo tay, bo gấu gọn gang và chiếc quần nỉ cạp chun bo gấu, trơn màu tiện lợi, thời trang.

undefined

Váy liền là trang phục vốn đã quá quen thuộc với các bé gái. Váy liền có rất nhiều kiểu dáng với đủ màu sắc, kích cỡ để bé có thể thoải mái lựa chọn, giúp bé gái nhà bạn có thể chìm đắm trong sự đáng yêu mà vẫn thoáng mát suốt cả ngày dài.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Mẫu váy mặc nhà trơn màu rất được ưa chuộng của CANIFA. Gam màu pastel nhẹ nhàng hợp mắt người nhìn.

Hoặc nếu các mẹ muốn bé trông năng động và nổi bật hơn thì có thể tham khảo một số mẫu váy mặc nhà bé gái họa tiết sau:

chọn váy mặc nhà cho trẻ

XEM THÊM: 

undefined

Mua đồ theo bộ hẳn sẽ tiện lợi hơn nhưng việc mua riêng áo, quần cũng khá thú vị. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn khi kết hợp đồ cho bé. Chỉ cần một vài chiếc áo với 3-5 chiếc quần cũng đã đủ để bạn lên đồ cho con thật bắt mắt.

Vậy nhưng, không phải loại áo quần nào cũng có khả năng kết hợp linh hoạt vậy. Để biến hóa dễ dàng hơn mà không cần chuẩn bị quá nhiều quần áo cho bé, các mẹ nên chắc rằng trong tủ đồ của bé phải có vài món đồ cơ bản sau:

undefined

Áo thun hẳn là chiếc áo "dễ tính" nhất mọi thời đại và là một trong những chiếc áo "phải có" cho bé mùa thu đông. Áo thun phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi dáng người và dễ dàng phối với mọi kiểu quần áo.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Với chất liệu chính là cotton, áo mặc nhà CANIFA đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Đây là kiểu áo thông dụng nhất và là chiếc áo đáng có nhất trong tủ đồ mỗi người, ngay cả các em nhỏ.

» Khám phá ngay: Những mẫu Áo mặc nhà bé gái / Áo mặc nhà bé trai đẹp mùa Thu - Đông

undefined

Dáng áo hoodie khá rộng rãi với kiểu chui đầu kèm mũ tiện lợi. Với đặc điểm tất cả phần gấu áo đều bo lại, áo có khả năng giữ ấm tốt hơn những chiếc áo thun thông thường.

Cách phối bộ đồ mặc nhà cho bé

Mẫu hoodie cho bé gái và bé trai của CANIFA.

» Xem chi tiết: BST Áo hoodie bé trai / Áo hoodie bé gái của CANIFA

undefined

Chiếc quần thun cạp chun mềm mại, co giãn tốt, không gây hằn, tức bụng tạo cảm giác khó chịu cho bé khi mặc, giúp bé yêu có thể thoải mái trong mọi hoạt động vui chơi của mình.

Chiếc quần thun mặc nhà nhưng vẫn được thiết kế thật phong cách.

quần mặc nhà cho trẻ

» Đừng bỏ lỡ: 100+ Mẫu quần mặc nhà bé trai / quần mặc nhà bé gái của CANIFA

undefined

Chiếc quần legging thiết kế ôm chặt chân bằng loại vải chun co giãn. Loại quần này thường được sử dụng phổ biến vào mùa đông vì vừa ấm áp lại rất dễ phối đồ.

Đối với các bé gái, quần legging có thể mặc trơn và phối với 1 chiếc áo thun hay 1 chiếc áo hoodie trên đây đều được.

Chọn quần mặc nhà cho trẻ

Quần legging len thích hợp giữ ấm các bé những ngày lạnh

 

Lời kết,

Hi vọng rằng những chia sẻ của CANIFA trên đây sẽ hữu ích với bạn khi phối đồ mặc nhà cho các bé. Hãy nhanh tay bổ sung những bộ đồ ngủ thật xinh xắn, đáng yêu này cho tủ đồ của bé yêu nhà mình nào.


Đừng quên xem BST + 1000 Mẫu Bộ Đồ Mặc Nhà trẻ em mới nhất 2018 của CANIFA tại đây nhé:

Đồ bộ mặc nhà bé trai | Đồ bộ mặc nhà bé gái

Hoặc ghé ngay SHOP QUẦN ÁO CANIFA gần nhất để lựa cho bé yêu những món đồ thật hot ba mẹ nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.