Quần Jogger: Mặc đẹp như mơ với 10 cách mix "siêu độc"

00:00 20/9/2017

Quần jogger sẽ trở thành xu hướng mới trong năm nay khi các tín đồ thời trang bắt đầu quan tâm tới phong cách đặc biệt của jogger.

Không chỉ là trang phục mang đậm phong cách thời trang đường phố, jogger có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Bạn đã biết cách phối đồ cùng quần jogger chưa?

Nếu chưa, hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây nhé!

Cẩm nang duy nhất về cách mặc đẹp quần Jogger giành cho những "tín đồ" của trang phục này. undefined

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng quần jogger chỉ phổ biến trong một vài năm gần đây, nó xuất hiện như một hiện tượng của trang phục thể thao nói riêng và phong cách đường phố nói chung.

Xem ngay : Quần áo thể thao nam | Quần áo thể thao nữ

Tuy nhiên...

Jogger là loại quần gì và chúng trông như thế nào?undefined

Quần jogger là loại quần thể thao được yêu thích, nhất là những bạn thích chạy bộ. Chúng thường được làm bằng vải bông mềm hay chất liệu nỉ để tạo sự thoải mái cho người tập thể dục.

Một vài năm trước đây, việc mặc quần jogger đi giữa đường phố được coi là người không hiểu biết về thời trang bởi mọi người quan niệm chúng không thích hợp khi đi dạo phố.

Thật may mắn, trong một vài năm gần đây đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi suy nghĩ đó!

[caption id="attachment_2547" align="aligncenter" width="601"]Quần jogger Quần jogger được sử dụng nhiều hơn khi đi trên đường, thậm chí có thể dùng để đi học.[/caption]

Trong quá khứ, quần jogger có thể thùng thình và lỏng lẻo nhưng ngày nay, đẻ hợp với xu hướng thời trang và phong cách đường phố, quần jogger đã được giảm độ rộng ở phần chân.

Điều này là cho chúng tuyệt vời hơn khi kết hợp với các loại quần áo khác nhau.

Dưới đây sẽ là một số ý tưởng để mặc chúng.

Phối đồ với quần Jogger cho nam và nữ: Mặc đẹp quá dễ!

Có thể bạn nghĩ chúng chỉ có thể kết hợp với một số bộ đồ nhất định bởi chúng quá đơn giản nhưng thực ra chúng linh hoạt hơn bạn nghĩ.

Sẽ có rất nhiều phong cách khác nhau khi kết hợp với quần jogger.

undefined

Áo phông nam và áo phông nữ là 2 món đồ thời trang linh hoạt nhất, có thể phối với nhiều đồ khác nhau. Với ưu điểm là dễ mặc, quần jogger rất thích hợp để kết hợp với áo phông, tạo nên phong cách đơn giản, gọn gàng.

Dễ dàng nhất để kết hợp một chiếc áo thun với quần jogger là phối một chiếc jogger đen với áo phông trắng, đi cùng đôi giày lười có màu sắc chủ đạo và trắng hoặc đen trắng kết hợp.

[caption id="attachment_2596" align="aligncenter" width="700"]Kết hợp quần jogger với áo thun Nếu muốn có cái nhìn bắt mắt hơn, bạn có thể chọn quần jogger có họa tiết hoặc hoa văn. Nhưng nếu chiếc áo phông của bạn đã có màu sắc nổi bật, hãy chọn màu sắc đơn giản cho chiếc quần jogger. Đừng làm chúng trở nên lộn xộn về màu sắc.[/caption]

Hãy chắc chắn rằng bạn chọn được chiếc áo phông và quần jogger vừa vặn với thân hình của mình. Đừng để chiếc jogger chật quá đến nỗi bó sát vào chân như chiếc quần legging hay quá rộng đến nỗi trông bạn trở nên thùng thình và lôi thôi.

Chọn một chiếc áo thun chất lượng, làm từ 100% cotton với chiếc quần jogger thoải mái, bạn sẽ làm ghi điểm trong mắt người đối diện. Chọn thêm đôi giày da lộn để đi cùng.

Tôi không chắc bạn có thể diện bộ trang phục này tới nơi công sở, nhưng nó rất phù hợp để đi dạo phố hoặc tụ tập bạn bè.

undefined Sự linh hoạt của áo sơ mi không chỉ thể hiện ở việc nó có thể mặc ở tất cả các mùa trong năm mà còn ở khả năng kết hợp với mọi loại trang phục, trong đó có jogger. [caption id="attachment_2597" align="aligncenter" width="700"]Phối áo sơ mi với quần jogger Bạn có thể mở cúc áo, cài hết cúc áo lên, sắn tay áo hoặc thả cả ống tay xuống cài cúc một cách lịch sự. Tùy cách bạn chọn, nhưng cách kết hợp dễ dàng nhất là chọn một chiếc sơ mi xắn tay để kết hợp với quần jogger, cùng với đôi giày thể thao cùng tone màu jogger và một số phụ kiện như mũ, kính có thể tạo được những phong cách khác nhau bằng việc thay đổi màu sắc giữa chúng.[/caption] Phối áo sơ mi với quần jogger

Để trông lịch sự hơn, bạn cũng có thể chọn quần jogger với chất liệu kaki hoặc vải jean thay vì nỉ hay cotton. Chúng sẽ mang tới một cái nhìn trẻ trung nhưng cũng rất chuyên nghiệp nếu bạn có ý định mặc tới trường học hoặc nơi làm việc.

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Áo sơ mi nam / Áo sơ mi nữ

undefined

Nếu không muốn bộ đồ quá ảm đạm trong mùa đông, bạn cũng có thể chọn các màu sắc trung tính như xám, nâu, vàng thổ để kết hợp cùng denim. Thêm một đôi giày thể thao, tất cả sẽ trở nên hoàn hảo.

Bạn có thể tham khảo cách phối màu quần áo nam tại bài viết sau đây để có được những set đồ hợp mốt, cuốn hút nhất. undefined Giống như jogger, áo polo mang cảm hứng thể thao rõ nét, điều đó có nghĩa là chúng có thể phối hợp hoàn hảo với mhau như một "cặp bài trùng". Để trang phục đi theo phong cách Casual đơn giản, hãy lựa chọn những chiếc quần jogger nhẹ và mềm mại. [caption id="attachment_2599" align="aligncenter" width="648"]Áo Polo và Jogger Nếu sự lựa chọn là quần jogger đơn sắc, hãy thử kết hợp với chiếc áo polo họa tiết thật nổi bật.[/caption] Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Áo Polo nam / Áo Polo nữ undefined

Cũng giống như jogger, áo hoodie ban đầu là món đồ thể thao. Nhưng khi chúng quá phổ biến và được tiến hành qua một cuộc cách mạng, chúng được sử dụng trong nhiều hơn trong đời sống hằng ngày.

[caption id="attachment_2600" align="aligncenter" width="653"]Mix quần jogger với áo hoodie Sẽ là hoàn hảo nếu kết hợp áo khoác hoodie với một chiếc quần jogger nam chính hiệu.[/caption] [caption id="attachment_2601" align="aligncenter" width="844"]Mix quần jogger với áo hoodie Xám và trắng là bộ đôi hoàn hảo cho bất cứ set đồ nào, nhất là trang phục thể thao. Đừng quên những phụ kiện đầy năng động như mũ lưỡi trai hay giày sneaker trắng nhé![/caption]

Bạn có thể chọn những chiếc quần jogger với chất liệu nỉ, bông để thoải mái trong hoạt động. Mặc bộ đồ này để tập thể thao thông thường hay đi du lịch cũng rất hợp lý.

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Áo hoodie nam

undefined Biker fashion là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thời trang của những vận động viên đua xe với áo khoác da kéo mang màu sắc cá tính. Có thể nói, những chiếc áo khoác da chính là nhân tố chính và chủ đạo nhất của xu hướng thời trang motorcycle hay biker fashion. [caption id="attachment_2602" align="aligncenter" width="694"]Áo khoác Biker Bạn có thể thấy xu hướng chung thường là kết hợp áo khoác da với quần jeans bó. Song jogger cũng là một thử nghiệm thú vị mà bạn có thể áp dụng để có diện mạo thật thời thượng.[/caption] Áo khoác Biker Đừng bao giờ chọn một chiếc quần jogger màu be để kết hợp với chiếc áo da tối màu. Cách an toàn nhất để trang phục bớt màu mè và rời rạc trong cách phối màu là sử dụng quần jogger tối màu hoặc cùng tông với áo da. Hãy nghĩ rằng bạn đang thay thế quần skinny bằng quần jogger, như vậy sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc chọn đồ. undefined

Áo bomber đã từng "làm mưa làm gió" trong nhiều năm trước. Đến thời điểm hiện tại nó không còn quá hot, nhưng khi kết hợp với jooger, bạn vẫn thấy được một phong cách mới mẻ.

Bạn nên kết hợp quần jogger với cùng màu áo bomber để tạo sự đồng bộ. Thêm một chiếc áo phông với màu sắc đối lập sẽ làm bạn phong cách hơn.

Ví dụ:

Quần jogger kết hợp cùng áo khoác bomber

Quần và áo đều có gam màu trung tính, tốt nhất bạn nên chọn chiếc áo phông trắng để làm điểm nhấn cho bộ đồ của mình.

undefined

Đừng đụng độ với phong cách thể thao bằng việc chọn chiếc quần bông hay nỉ mềm mại. Quần jogger vải cứng, dày sẽ thích hợp để kết hợp với áo blazers hơn.

undefined Nếu những cách mặc đẹp quần jogger kể trên có thể áp dụng chung cho cả nam và nữ thì những kiểu "lên đồ" dưới đây chỉ dành riêng cho phái đẹp, để chị em tự tin "tỏa sáng". undefined Trang phục này tuyệt nhất khi được kết hợp với áo khoác ngắn như bomber hay áo khoác jeans, tạo nên diện mạo vừa trẻ trung vừa khỏe khoắn. [caption id="attachment_2605" align="aligncenter" width="646"]Jogger và croptop Bộ đôi này cực kỳ thích hợp với những tín đồ phòng tập gym, song không vì thế mà không thể diện chúng ra ngoài đường.[/caption] undefined Bạn muốn mình vừa khỏe khoắn, năng động, lại không mất đi nét quyến rũ thường nhật? Vậy thì sự kết hợp này sẽ là gợi ý dành cho bạn. Nét cá tính của jogger không hề lệch tông với vẻ nữ tính của áo trễ vai một chút nào. [caption id="attachment_2606" align="aligncenter" width="644"]Áo trể vai bó và jogger Bella Hadid mạnh dạn lựa chọn cả cây đỏ đầy nổi bật khi kết hợp áo trễ vai và quần jogger chất liệu len.[/caption]

Đôi giày nào phù hợp với quần jogger?

Bạn có thể ngạc nhiên vì có rất nhiều loại giày dép có thể kết hợp với quần jogger. Nhưng có một số loại sau đây sẽ thích hợp hơn cả.

Có thể bạn đã đoán ra, giày thể thao là loại giày thích nhất để kết hợp với quần jogger. Đừng lo đến việc giày thể thao chỉ thích hợp cho việc tập thể dục bởi nó ngày càng trở nên phổ biến trong các cách kết hợp đồ.

Hơn nữa, một đôi giày thể thao kết hợp với jogger có thể thuận tiện cho bạn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chạy bộ trên đường phố với một bộ đồ thoải mái, dễ chịu khi đi giày thể thao và mặc quần jogger.

Đôi khi, bạn sẽ không muốn đi tất hoặc vớ. Và vì vậy, những chiếc giày lười là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn đôi giày lười với chất liệu da lộn sẽ cho cái nhìn lịch sự. Hãy cố gắng chọn màu giày cùng với màu quần jogger của bạn. Nhìn tổng thể trông chúng sẽ ăn nhập với nhau hơn.

Còn những cô nàng thì sao nhỉ? Nếu muốn "tôn dáng ngọc" của mình thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đôi giày cao gót kiểu ankle-strap (có quai ở cổ chân) để trở lên quyến rũ hơn khi mặc cùng quần jogger nhé.

giày nào phù hợp với quần jogger

Lời kết,

Sẽ không có quá nhiều quy định, nguyên tắc đối với việc mặc một chiếc quần jogger. Trên đây chỉ là những gợi ý cho bạn để có được một phong cách phù hợp với xu hướng chung.

Nhưng nếu bạn muốn mình trở nên đặc biệt, đừng ngại thử phối hợp đồ theo phong cách của riêng bạn. Biết đâu, một cách phối đồ táo bạo sẽ tạo ra một phong cách ăn mặc ấn tượng, trở thành xu hướng trong nay mai thì sao? Có thể lắm chứ!

Vì vậy, hãy sắm cho mình vài chiếc quần jogger để phối đồ theo cách riêng của bạn nào!


XEM NGAY +1000 SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM | THỜI TRANG NỮ CANIFA MỚI NHẤT

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.