Quần tây kết hợp với áo thun nam: Mix sao cho đúng Mặc sao cho đẹp?

09:05 11/9/2018
Quần tây là món đồ không thể thiếu đối với các chàng công sở. Phối cùng trang phục này thường là áo vest, áo sơ mi chỉnh chu và lịch sự. Nhưng nếu chỉ “quanh năm suốt tháng” trang phục theo đúng form như vậy, bạn có cảm thấy chúng nhàm chán? Hãy ‘làm mới’ mình bằng những cách phối quần tây với áo thun nam sau đây. CANIFA's Blog sẽ mang tới những chàng trai một vẻ đẹp trẻ trung, nam tính và lịch lãm vô cùng. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng chút nào đâu! Bài liên quan:

Mua quần âu và áo thun nam: Liệu bạn đã biết cách?

Để ăn mặc đẹp thì bạn không nhất thiết phải “vận” lên mình những “bộ cánh” đắt tiền. Những bộ quần áo nam cho dù là đơn giản nhất cũng sẽ trở lên đẹp...lạ kỳ nếu bạn thực sự chọn được những trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích ăn mặc mình.

Cách chọn mua quần tây

Bạn có biết tùy từng dáng người mà sẽ có từng loại quần áo phù hợp với mình? Quần tây cũng tương tự như vậy. [caption id="attachment_5416" align="aligncenter" width="600"]các kiểu dáng quần âu nam Sẽ có rất nhiều dáng quần và quan trọng là bạn phải biết cách chọn chiếc quần tây phù hợp nhất với mình.[/caption]
  • Quần ống đứng: Dáng quần tây ống đứng mặc lên sẽ rất tôn dáng, giúp các chàng trông lịch lãm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chúng chỉ thích hợp với những anh chàng có tỉ lệ cơ thể cân đối hoặc có dáng người cao gầy.
  • Quần ống suông: Với phần hông rộng và bó côn ở bên dưới sẽ che bớt được khuyết điểm về đôi chân ngắn của các chàng có thân hình béo mập, đồng thời giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.
Sản phẩm tham khảo tại CANIFA: 50+ mẫu quần âu nam đẹp  Sau khi chọn được dáng quần tây phù hợp với vóc dáng cơ thể thì điều bạn cần quan tâm tiếp theo là lựa chọn chiếc quần tây vừa vặn với cơ thể của mình. Bạn cần nắm vững một vài số đo của cơ thể như vòng bụng, hông; chiều dài của chân…rồi so với bảng chọn size quần áo sau đây để chọn được size phù hợp nhất. Có thể bạn sẽ phải sửa một vài chỗ như cắt bớt ống quần hay cho nới thêm phần eo để có được chiếc quần tây vừa vặn nhất.

Cách chọn mua áo thun

Cũng tương tự như quần tây, áo thun cũng có rất nhiều kiểu dáng. Phổ biến nhất là dáng rộng và ôm vừa sát người. Nếu tính cả hình dáng cổ áo thì có thể phân thành áo thun cổ tim, áo thun cổ tròn, áo thun polo. Mỗi kiểu dáng sẽ thích hợp với các vóc dáng khác nhau. undefined Chiếc áo thun ôm vừa dáng người bao giờ cũng cho bạn cái nhìn hoàn hảo nhất. Nhưng nếu bạn không tự tin về thân hình hơi mập của mình thì có thể mặc áo rộng hơn. Chiếc áo rộng sẽ giúp bạn che đi một vài khuyết điểm như vòng bụng lớn hay cơ thể không có cơ bắp. Còn nếu bạn có thân hình hơi nhỏ nhắn nhưng có một chút cơ bắp thì vẫn có thể tự tin chọn những chiếc áo thun bó sát để tạo cảm giác thân hình cao lớn hơn. [caption id="attachment_5417" align="aligncenter" width="400"]chọn áo thun nam cho vừa vặn Chọn áo thun ôm vừa dáng sẽ cho bạn cái nhìn hoàn hảo nhất.[/caption] Sản phẩm tham khảo tại CANIFA: Áo polo nam undefined Mỗi loại cổ áo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm hoặc khoe những đường nét mạnh mẽ trên cơ thể của bạn.
  • Áo thun cổ tim sẽ thích hợp với các anh chàng có thân hình đầy đặn, cơ ngực săn chắc. Trang phục thích hợp với các chàng trai có khuôn mặt béo, tròn.
  • Áo thun cổ tròn sẽ giúp các chàng có vóc dáng thư sinh không còn tự ti về vóc dáng hơi gầy gò của mình nữa. Áo thích hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài, gầy.
[caption id="attachment_5419" align="aligncenter" width="386"]chọn áo thun nam vừa vặn Áo thun nam cổ tim giúp chàng trông khỏe khoắn[/caption] [caption id="attachment_5418" align="aligncenter" width="400"]áo thun nam cổ tròn thích hợp cho nam thư sinh Áo thun nam cổ tròn thích hợp với các chàng có dáng người thư sinh[/caption] Áo thun Polo nam là trang phục “bất hủ” mà phái mạnh ai cũng phải sở hữu lấy một chiếc cho riêng mình. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng để đi học hay đến nơi công sở. Áo thun Polo cũng rất linh hoạt và không kén dáng người mặc. Bạn có thể thả bớt cúc áo nếu tự tin “khoe” body của mình hoặc cài hết cúc lên một cách lịch sự. [caption id="attachment_5420" align="aligncenter" width="400"]chọn áo thun nam vừa vặn Với áo thun nam polo, bạn hoàn toàn có thể diện đi học hoặc đi làm.[/caption] Sản phẩm tham khảo tại CANIFA: Áo thun nam

Quần tây kết hợp với áo thun nam: Bạn chọn phong cách nào?

Bạn đã chọn được cho mình quần tây và áo thun phù hợp rồi chứ? Dưới đây sẽ là một vài cách giúp bạn nam phối quần tây “ăn ý” với những chiếc áo thun để có thể tự tin đi bất cứ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Quần tây kết hợp với Áo thun trơn và Áo Blazer khoác ngoài: Lịch lãm nơi công sở

[caption id="attachment_2887" align="aligncenter" width="664"]kết hợp áo thun nam với quần tây, áo vest Đâu nhất thiết phải mặc áo sơ mi khi đến nơi công sở đúng không nào? Bạn trông vẫn lịch lãm với chiếc áo khoác blazer nhưng vẫn trẻ trung năng động với áo thun bên trong đúng không nào?[/caption] Đây là một trong những phong cách rất thích hợp với các chàng trai trẻ. Với set đồ này, bạn có thể chọn phụ kiện là đôi giày lười phong cách hoặc giày sneaker khỏe khoắn. Khi nhiệt độ xuống thấp hơn một chút thì những chiếc áo thun nam dài tay sẽ phù hợp để thay thế áo phông ngắn tay trong set đồ trên của bạn. Với sự lựa chọn này bạn có thể hướng tới sự trẻ trung với áo thun dài tay không cổ hoặc một phong cách lịch lãm mà không quá cứng nhắc với áo thun dài tay có cổ. [caption id="attachment_5425" align="aligncenter" width="600"]kết hợp áo thun nam dài tay với quần tây Áo thun nam dài tay chính là món đồ giúp bạn vừa đảm bảo ấm áp mà vẫn thời trang[/caption]

Quần tây phối cùng Áo thun Polo

[caption id="attachment_5422" align="aligncenter" width="650"]kết hợp áo polo cùng quần tây nam Bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này đến nơi công sở hoặc đi học. Nó đóng vai trò như một chiếc áo sơ mi lịch sự nhưng cũng tràn đầy sự năng động, khỏe khoắn.[/caption]

Quây tây mặc cùng Áo thun sắc màu: Set đồ thoải mái để dạo phố

[caption id="attachment_5426" align="aligncenter" width="400"] áo thun nam họa tiết Những chiếc áo thun sắc màu với họa tiết trang trí hoặc in chữ sẽ giúp bạn nổi bật trên phố.[/caption] Bạn hoàn toàn có thể diện chúng với quần tây để trông thanh lịch hơn khi dạo phố. Nếu đã có người yêu hay gia đình, bạn có thể diện áo đôi với người ấy hay gắn kết tình cảm gia đình bằng những mẫu áo gia đình cực yêu. Bài viết cùng chủ đề: Lời kết, Trên đây là các hướng dẫn giúp bạn chọn được cho mình những chiếc quần tây và áo thun phù hợp, đồng thời gợi ý cho bạn một vài cách phối đồ giữa chúng. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ luôn tự tin phối các loại quần áo nam Xuân Hè để đi đến bất cứ nơi đâu!
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.