Cách chọn size quần lót nam/nữ: Cẩm nang toàn tập

03:46 6/1/2018
Lựa chọn đồ lót không phải lúc nào cũng là phần thú vị nhất trong một buổi mua sắm quần áo song trên thực tế chúng lại là món đồ quan trọng nhất. Christian Dior, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới từng nói: “Nếu không có đồ lót thì sẽ chẳng có thời trang nào hết”. Dù là phái mạnh hay phái đẹp, ai cũng cần phải có nhận thức chọn cho mình quần lót phù hợp với cơ thể để không mang đến những rắc rối về sức khỏe. Quần lót là lớp trang phục ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần thoải mái và năng động của người mặc song không phải ai cũng nắm rõ cách chọn cho mình kích cỡ quần lót sao cho chuẩn. Việc lựa chọn size quần lót không phù hợp không chỉ dừng lại ở việc mang lại cảm giác khó chịu mà còn là nguyên nhân gây bệnh cho vùng kín. Cả nam giới và nữ giới chắc hẳn đều đã từng gặp rắc rối khi lựa chọn quần lót vì không thể thử trước khi mua. Cẩm nang lần này mà CANIFA mang đến sẽ giúp bạn gỡ rối những băn khoăn đó với hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách chọn kích cỡ quần lót cực chuẩn dành cho cả chàng và nàng. Còn chần chừ gì nữa, khám phá ngay thôi nào! Đừng bỏ lỡ:

CÁCH CHỌN QUẦN LÓT NAM/NỮ: NHỮNG LƯU Ý CƠ BẢN

Đo vòng eo và hông

Bạn có thể tìm thấy kích cỡ phù hợp trên mác đồ lót nếu bạn đo đạc vòng eo, hông và biết rõ kích cỡ của mình. Sử dụng thước dây để đo thắt lưng và vòng ba từ đó lựa chọn được đồ lót có kích cỡ thoải mái nhất với cơ thể của mình. Phần eo cần đo chính là phần nhỏ nhất ở thân, hoặc bạn có thể xác định nó chính xác bằng cách gập người lại. Nếp gấp được hình thành khi đó chính là chỗ mà bạn cần đo đạc. [caption id="attachment_3796" align="aligncenter" width="500"]cách chọn size quần lót nam/nữ Nguồn ảnh : Wikihow.com[/caption]

Kiểm tra lại kết quả đo đạc

Bởi việc lựa chọn đúng kích cỡ đồ lót là vô cùng quan trọng nên đừng ngại ngần bỏ thời gian và công sức để xác định đúng số đo cơ thể của mình. Tốt nhất nên đo cả thắt lưng và hông của bạn hai lần để đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả chính xác. Một khi bạn đã đo vòng eo và hông, bạn có thể tham khảo thông tin định cỡ cho bất kỳ quần lót nào bạn đang cân nhắc để đảm bảo phù hợp.

Tránh đồ lót quá chặt /chật

Đồ lót quá chật không chỉ gây mất thẩm mĩ khi các vết lằn có thể hiện lên qua lớp quần áo làm mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chúng có thể gây kích ứng da và cọ xát gây ra thương tổn không mong muốn. Quần lót quá chật khiến cho vùng kín “khó thở”, vì vậy nó có thể dẫn đến các vấn đề sức khoẻ và khiến cho mồ hôi không thể thoát ra ngoài.

Ưu tiên size quần rộng

Nếu số đo của bạn lửng lơ ở hai kích cỡ, đừng ngại ngần chọn quần lót có size lớn hơn. Mặc quần lót rộng một chút không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn tránh tình trang những viết lằn, thâm xấu xí trên da khi mặc quần lót chật.

SIZE CHUẨN QUẦN LÓT NAM VÀ NỮ

Size quần lót nữ

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn kích cỡ quần lót phù hợp với số đo cơ thể, tuy nhiên nên nhớ rằng việc chọn size đồ lót không giống với trang phục thông thường. Dưới đây là một vài cách mà các nàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình quần lót vừa vặn nhất. Cách 1: Dựa vào vòng eo và hông chọn size quần lót nữ Cách 2: Dựa vào cân nặng cách chọn size quần lót nữ Cách thứ hai này có thể không hiệu quả như cách một vì cân nặng không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với số đo ba vòng. Bên cạnh đó, kích cỡ quần lót từ các nhà sản xuất khác nhau cũng có những quy định khác nhau, vì thế bạn nên tìm hiểu trước những thông tin trên website bán hàng hoặc tư vấn của người bán để có được lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Trên đây là bảng size quần lót nữ của CANIFA
size quần lót nữ canifa
Sản phẩm tham khảo : QUẦN LÓT NỮ CANIFA

Size quần lót nam

- Kích cỡ quần lót nam size S
  • ½ vòng đai quần lót: 31-32cm. Độ giãn ở mức được cho phép là 70cm.
  • Kích cỡ này rất bé và chỉ hợp với người có vòng 2 khoảng từ 60-70cm, vòng 3 không đang kể.
  • Cân nặng từ 40-50 kg.
- Kích cỡ quần lót nam size M
  • ½ vòng đai quần lót:  32-34cm. Độ giãn ở mức được cho phép là 75cm.
  • Đây là kích cỡ quần phổ biến phù hợp với hầu hết nam giới Việt do đặc thù vóc dáng. Kích thước này dành cho những người có vòng 2 dao động từ 60-74cm và cân nặng khoảng 50-60 kg.
- Kích cỡ quần lót nam size L
  • ½ vòng đai quần lót : 34-36cm . Độ giãn khoảng là 95cm.
  • Đây là cỡ quần thuộc mức trung bình, không bé không lớn, hợp với người có vòng 2 đạt mức chuẩn trong tầm 75-95cm và cân nặng khoảng 60 -70 kg.
- Kích cỡ quần lót nam size XL
  • ½ vòng đai quần lót : 36-38cm, khoảng giãn có thể chấp nhận là 110cm
  • Phù hợp với số đo vòng 2 dao động 95-110cm và cân nặng từ 70-80 kg.
- Kích cỡ quần lót nam size XXL – XXXL Với quần lót ngoại cỡ như thế này, bạn nên tìm đến những sản phẩm đồ lót từ nước ngoài. Cách chọn size quần lót nam Âu Mỹ khó hơn một tí. Các mẫu đồ lót sản xuất ở châu Âu, châu Mỹ thường sẽ lớn hơn size các nước Châu Á một cỡ. Ví dụ size quần S của Âu Mỹ sẽ tương đương với size M của châu Á.
Sản phẩm tham khảo: QUẦN LÓT NAM CANIFA
Dưới đây là bảng size dạng chi tiết  quần lót nam cho bạn: bảng size quần lót nam Lời kết, Với những hướng dẫn chi tiết trên đây, CANIFA mong rằng bạn sẽ có được lựa chọn khôn ngoan nhất khi tìm mua đồ lót cho mình và nửa kia. Chúc bạn luôn tự tin và thoải mái với trang phục phù hợp nhất với bản thân nhé !
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.