Mũ cói - Chiếc mũ "nhất định phải có" trong hè 2023

08:40 25/6/2018
2017 đánh dấu khoảng thời gian đỉnh cao nhất của xu hướng "thời trang bền vững" khi liên tục được các nàng thơ của Hollywood diện đến các sàn diễn và thảm đỏ. Và dường như 2018 này xu hướng ấy vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đặc biệt là vào mùa hè năm nay !
Cách phối đồ với mũ cói
Siêu mẫu Thanh Hằng rạng rỡ với chiếc mũ cói.
Có thể nói, những chất liệu thân thiện với môi trường, có độ bền cao, được mọi người biết đến và ưa chuộng nhiều hơn, từ phục trang cho đến phụ kiện. Nổi bật trong đó phải kể đến là mũ cói, chiếc mũ được mọi người ưa chuộng hơn cả vào mùa hè. Hôm nay hãy để CANIFA đồng hành cùng bạn lướt qua một vòng thế giới để xem độ nóng của chiếc mũ này và cách mix-match đồ với mũ cói nhé.

undefined Luôn xuất hiện trong các set đồ đi biển là những chiếc mũ được làm từ chất liệu cói với nhiều thiết kế khác nhau như mũ cói panama, mũ cói cao bồi, mũ cói vành rộng… Phối đồ với mũ cói
Có "muôn hình vạn trạng" các loại mũ cói mà bạn có thể chọn lựa.
Mũ cói không phải chỉ dành riêng cho những chuyến đi biển hay các kỳ nghỉ đâu nhé. Bạn có thể dễ dàng diện mũ cói ở khắp mọi nơi, khi đi làm hay những chuyến đi chơi dạo phố, những buổi hẹn hò mua sắm ở các trung tâm thương mại. Vậy nên đừng chần chờ thêm một phút nào nữa hãy sắm cho mình những chiếc mũ cói đầy phong cách và diện xuống phố ngay thôi nào.

Mix – Match đồ với mũ cói

Mũ cói là một item thời trang đặc biệt, không những được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường mà còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ. Hãy cùng chúng mình nghía qua những cách phối đồ với mũ cói cực đẹp mà vô cùng đơn giản lại dễ dàng áp dụng sau đây nhé. Phối đồ với mũ cói
Ai nói cứ mũ cói chỉ dành cho biển nào? Hãy diện mũ cói với quần jean xanh thẫm và áo sơ mi trắng đến nơi làm việc hay đơn giản chỉ là những buổi đi chơi với bạn bè.
Hãy ưu tiên chọn những chiếc áo với chất liệu cotton mềm mỏng và thoáng mát nhé. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm quần jean nữ tại đây. Phối đồ với mũ cói
Nếu bạn là một cô nàng công sở, bạn cũng hoàn toàn có thể tự tin diện một chiếc mũ cói bên cạnh một chiếc váy đen công sở như cô nàng này đấy.
Phối đồ với mũ cói
Cô nàng này cực kỳ nổi bật, trẻ trung và đáng yêu khi kết hợp chân váy xếp ly và áo trễ vai họa tiết gingham với nhau, điểm nhấn ở đây chính là chiếc mũ cói thân thiện với môi trường của chúng ta.
Diện mũ cói với váy hai dây
Cô bạn này khéo léo kết hợp váy hai dây họa tiết kẻ sọc với một chiếc mũ cói và giỏ cói thân thiện với môi trường.
Set đồ áo phông quần kẻ cùng mũ cói
Nếu bạn không thích xu hướng thời trang bánh bèo? Hãy thử phối hợp áo phông buộc túm với một chiếc quần kẻ caro.
Phối mũ cói cùng váy denim
Cô bạn này lựa chọn những item cực kỳ đơn giản và không cầu kỳ, chỉ cần một chiếc váy denim, giày búp bê màu sắc nổi bật cùng một chiếc mũ cói đã đủ khiến bạn ấy trông cực kỳ trẻ trung và thời thượng rồi.
Phối đồ mũ cói cùng áo và quần short
Một chiếc áo sát nách và quần jean short sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những ngày hè nắng nóng, đương nhiên nó sẽ cực kỳ hoàn hảo nếu phụ kiện đi kèm của bạn là một chiếc mũ cói.
Diện mũ cói cùng váy liền họa tiết
Một chiếc váy liền họa tiết hoa nhí sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng bánh bèo muốn diện chúng chung với mũ cói đấy.
Phối mũ cói cùng áo choàng biển
Không thể không nhắc tới biển khi nhắc tới cuộc hành trình của mũ cói, bạn có thể diện những chiếc áo choàng biển điệu đà bên ngoài bộ áo tắm của mình cùng mũ cói như cô bạn này. Trông thật sành điệu và sang chảnh phải không nào?
Diện mũ cói cùng áo croptop và chân váy cạp cao
Một chiếc áo croptop sát nách với chi tiết giấu gấu và chân váy cạp cao cùng màu cũng là một sự lựa chọn khá hay ho khi kết hợp với item hot nhất ngày hè này đấy.
Lời kết, Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được vô số những típ nhỏ hay ho để làm sao diện một chiếc mũ cói cho thật "sang và sịn", còn nếu bạn chưa có một chiếc mũ cói của riêng mình thì bạn phải sắm ngay một chiếc đi thôi. Chúc cho bạn như nắng hè rực rỡ sẽ tỏa sáng khi đến bất kỳ đâu.
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.