Back
Blog
Open

Nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì? Cách phối đồ đẹp nhất

Mục lục

Làn da ngăm đen không còn là rào cản trong việc lựa chọn trang phục. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu áo phông phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da bánh mật. Từ gam màu ấm đến trung tính, từ tông tối đến pastel, hãy cùng CANIFA khám phá những bí quyết phối màu giúp bạn tự tin tỏa sáng và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Nguyên tắc chọn màu sắc cho da ngăm đen

Lượng sắc tố Melanin trong da nhiều khiến cho làn da đậm màu trở thành một vấn đề làm các bạn nữ tự ti vì màu da khá khó chọn trang phục. Nhưng ngày nay da bánh mật lại đang dần trở thành xu hướng thời trang được rất nhiều người theo đuổi. Nếu mỗi khi diện đồ và ngắm mình trong gương bạn luôn muốn “ét ô ét” thì chắc chắn không phải tại làn da mà là do bạn chưa biết phối đồ đúng cách. Bài viết này chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn, hãy cùng CANIFA tìm hiểu xem: Nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì? các màu sắc áo phông mà các bạn nên chọn nhé!

Các màu áo phông phù hợp cho nữ da ngăm đen

Gam màu ấm

Nếu các bạn thuộc tuýp người hướng nội, thích nét đẹp an toàn không quá nổi bật thì các tông màu ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các gam màu nóng pha cùng sắc nâu hoặc vàng tạo nên tông màu ấm áp, sắc màu này sẽ giúp làn da các bạn trông khỏe khoắn, làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn và thu hút mọi người hơn.

Sự kết hợp hài hòa đó giúp tôn lên nét đẹp của các nàng da bánh mật, trong đó các bạn có thể tham khảo các màu cho trang phục của mình như: Đỏ ấm, nâu đậm, cam và vàng….

Màu đỏ cũng là một gam màu ấm mà các nàng nên lựa chọn để tỏa sáng và nổi bật hơn giữa chốn đông người, tạo ấn tượng tốt hơn.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

Gam màu trung tính

Như cái tên của nó thì gam màu trung tính sẽ là lựa chọn an toàn hàng đầu cho da bánh mật vì nó phù hợp với mọi loại da dù các bạn đang sở hữu sắc da ngăm hay trắng. Đây là gam màu vô cùng nhã nhặn rất hợp với các nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Một số gợi ý cho team trung tính: màu ghi xám, olive…

Các bạn nữ với làn da ngăm đen có thể lựa chọn màu trung tính như màu trắng kem hoặc màu nude giúp bạn dễ dàng tạo được sự cân bằng cho tổng thể bên ngoài của mình hơn. Với những trang phục màu trung tính cũng giúp cô nàng da nâu có sự cuốn hút nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Có thể lựa chọn màu trắng kết hợp cùng màu kem sẽ giúp bạn phát huy tối đa và nâng tông màu da của bạn sáng hơn, diện mạo cũng trở nên năng động và tràn đầy sức sống hơn.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

Gam màu tối

Những nàng da ngăm mặc màu tối như màu đen được không? Phần lớn, nhiều người sẽ nghĩ rằng những nàng có làn da ngăm đen không nên lựa chọn những bộ trang phục có tone màu đen hay nâu basic. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng các nàng nhé! Bởi lẽ những gam màu tối có thể “cân tất” mọi nước da và vóc dáng.

Đen huyền bí còn được sử dụng nhiều nhất khi các nàng muốn lên đồ, tự tin tạo điểm nhấn, có thể chọn cho mình một item chấm bị cũng rất hoàn hảo giúp nàng có được set đồ nhanh chóng diện lên người trước khi xuống phố.

Các cô nàng da ngăm đen thường chọn màu đen cho tủ quần áo của mình bởi nó phù hợp với hầu hết màu da và phong cách khác nhau của các nàng. Màu đen huyền bí giúp nàng tự tin hơn và tạo được điểm nhấn tốt hơn cho người đối diện.

Diện outfit màu đen là kiểu phối đồ vô cùng cá tính và thời trang. Tuy nhiên nếu bạn phối đồ cùng một số phụ kiện thời trang có gam màu đối lập với màu đen sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên “bùng nổ” và nổi bật hơn.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

Gam màu pastel

Không phải tự dưng mà màu pastel lại được ưu ái với danh xưng là gam màu “nịnh da”, màu pastel có ưu điểm là tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn. Do đó kể cả những bạn da trắng lẫn da ngăm đều có thể đưa màu này vào tủ đồ của mình. Tùy vào tính cách mà các bạn có thể lựa chọn sắc pastel phù hợp nhé.

Những bạn da ngăm có thể thử các tông màu pastel nhẹ nhàng và dễ chịu như hồng pastel. Màu pastel khiến da trông sáng hơn, nhất là với các bạn nữ da ngăm thì màu pastel tôn lên sự nữ tính, nhẹ nhàng.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

>>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với áo thun form rộng đẹp và cá tính

Màu sắc áo phông cần tránh cho nữ da ngăm đen

Màu quá sáng

Có rất nhiều cách phối màu quần áo cho nữ da ngăm đen. Khi chọn được đúng những màu sắc phù hợp với da có thể giúp bạn trông sáng và tươi hơn. Tuy nhiên nếu như chọn những gam màu như vàng tươi, hồng tươi, hồng neon, xanh nõn chuối, xanh sáng có thể khiến làn da ngăm của bạn bị xỉn và tối đi.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

Màu pastel quá nhạt

Những gam màu pastel quá sáng (quá nhạt) như xanh sáng, hồng nhạt,… sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng và đều màu, còn với những cô nàng da ngăm đen sẽ khiến cho da bị xỉn màu và không làm nổi được màu da của bạn.

Do đó bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn các trang phục có tone pastel sáng màu để không bị dìm trong chính bộ trang phục của mình nhé.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

Màu sắc quá tương phản

Làn da ngăm đen rám nắng hay còn được gọi là màu da ấm. Bạn nên tránh mặc những màu áo quá gần với màu da của bạn, vì nó sẽ khiến bạn trông như đang nude.

Các màu khác nên tránh bao gồm màu vàng mù tạt, màu ô liu, nâu mocha và màu xanh pistachio vì chúng sẽ tạo ra hiệu ứng tương phản với màu sắc của làn da bạn.

nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì

>>> Xem thêm: Áo thun đỏ phối với quần màu gì nữ? 8 cách phối đẹp nhất

Đến đây bạn đã biết da ngăm nên mặc áo màu gì. Thời trang thể hiện cá tính và sở thích của bạn. Do đó bạn không nhất thiết phải tuân theo bất kỳ quy tắc nào mà chỉ cần cảm thấy hợp mắt, tự tin là có thể diện được rồi. Chúc bạn luôn phong cách với màu áo phù hợp da ngăm đen mà CANIFA gợi ý nhé.

>>> Mua ngay: Những mẫu áo thun nữ Canifa mới nhất hiện nay

Picture of canifa

canifa

Mặc mới mỗi ngày với thời trang CANIFA. Với hơn 1000+ mẫu quần áo, thời trang nam, nữ và trẻ em "lên kệ" hàng ngày. MUA NGAY !

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents