Quần Baggy phù hợp với dáng người nào: Và đây là câu trả lời.

02:58 31/8/2017

Quần baggy là một loại trang phục khá quen thuộc với các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Rất nhiều bạn trẻ tìm đến nó song không ít còn e ngại không dám thử vì không biết liệu món đồ này có hợp với dáng người của mình không.

Trong bài viết hướng dẫn phối đồ này, CANIFA sẽ cùng bạn cùng đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

  1.  

Quần baggy là gì?

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu đôi chút về món đồ này. Quần baggy là một loại quần đặc trưng bởi thiết kế rộng phía trên (phần hông) và thu nhỏ dần về phía dưới để tạo sự thoải mái cho người mặc.

QUẦN BAGGY PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI NÀO

MUA NGAY QUẦN BAGGY TẠI CANIFA

Trước đây, baggy có phần đũng quần khá thấp nhưng để đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng, món đồ này đã được cải tiến với ống quần cao hơn, nhìn thanh lịch hơn.

Xác định dáng người của bạn

Để trả lời cho câu hỏi “Dáng người như thế nào thì mặc hợp quần baggy?”, chúng ta cần tìm hiểu về những dáng người hay gặp, biết được những ưu và nhược điểm của từng loại.

Quần baggy phù hợp với dáng người nào

Hiện nay, có khoảng 7 dáng người chính, bao gồm: Dáng trái lê; Dáng trái táo; Dáng kim cương; Dáng đồng hồ cát; Dáng chữ nhật; Dáng tam giác.

Vậy...

Quần baggy phù hợp với dáng người nào?

Quần baggy có kích thước tương đối rộng nên phù hợp với đa số dáng người, ngoại trừ những cô nàng có vóc dáng quá nhỏ bé.

Dáng người quả lê

Đặc điểm chung của người có vóc dáng quả lê là phần vai và ngực nhỏ, eo thon, phần hông, đùi to và đôi chân tương đối thon dài.

[caption id="attachment_2229" align="aligncenter" width="601"]Quần baggy phù hợp với dáng người nào Một chiếc baggy phối với áo sơ mi nữ sẽ giúp người mặc giấu được khuyết điểm về phần hông và đùi khá lớn của mình, đồng thời tôn len phần eo thon, đôi chân dài.[/caption]  

Dáng người quả táo

Với những cô nàng thân hình quả táo, một chiếc baggy chính là "vị cứu tinh" tuyệt nhất.

[caption id="attachment_2230" align="aligncenter" width="600"]Quần baggy phù hợp với dáng người nào Các cô nàng trông thon gọn hơn hẳn khi diện baggy.[/caption]

Chủ nhân của dáng người quả táo có vòng một và vòng ba đáng mơ ước song cũng có nỗi khổ là vòng hai khá đầy đặn. Nếu sở hữu thân hình này, bạn hãy"kết thân" với những chiếc quần baggy nhé.

Dáng người kim cương

Quần baggy phù hợp với dáng người nào

Nếu bạn thuộc tuýp người có vóc dáng kim cương, baggy sẽ giúp bạn "giấu đi" các khuyến điển trên cơ thể và khiến bạn trở nên thật phong cách.

Dáng người tam giác

Đặc điểm chung của dáng người này là từ phần hông, đùi và bắp chân khá to nên baggy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để che đi những khuyết điểm trên.

[caption id="attachment_2232" align="aligncenter" width="600"]Quần baggy phù hợp với dáng người nào Phần hông cũng như đùi của bạn trông sẽ nhỏ hơn khá nhiều với chiếc quần baggy.[/caption]  

Dáng người tam giác ngược

Vậy dáng người tam giác ngược thì sao?

Baggy liệu có phải lựa chọn phù hợp cho họ?

Câu trả lời là CÓ.

[caption id="attachment_2233" align="aligncenter" width="601"]Quần baggy phù hợp với dáng người nào Với người có dáng tam giác ngược, chiếc quần baggy sẽ giúp bạn “ăn gian” được chút thịt, trông đầy đặn hơn.[/caption]  

Dáng chữ nhật

Bạn có dáng người chữ nhật và thường rất lo lắng về kích cỡ vòng eo của mình? Bạn không biết nên lựa chọn trang phục gì cho phù hợp? Vậy hãy thử rinh về nhà một chiếc baggy nhé.

[caption id="attachment_2234" align="aligncenter" width="601"]Quần baggy phù hợp với dáng người nào Kích cỡ thật của vòng 2 đã được giấu đi một cách khéo léo phải không nào?[/caption]  

Dáng đồng hồ cát

Đây là dáng người mà bất cứ cô gái nào đều mong muốn được sở hữu. Vòng 1 và vòng 3 nở nang, kích thước bằng nhau, vòng eo con kiến là mô tả chuẩn xác nhất về dáng người này.

Những cô nàng may mắn có được vóc dáng này thường không mấy khi phải đau đầu về vấn đề trang phục vì hiển nhiên, với vóc dáng cân xứng, họ có thể thoải mái mặc bất cứ trang phục nào, trong đó bao gồm cả baggy.

[caption id="attachment_2235" align="aligncenter" width="500"]Quần baggy phù hợp với dáng người nào Một chiếc baggy sẽ tôn lên vòng eo nhỏ và vòng ba đầy đặn, khiến bạn trông vừa quyến rũ vừa thanh lịch. Những set đồ đậm "chất" Casual được mix chỉnh chu cùng áo thun nữ sẽ giúp chị em "ghi điểm" với mọi người trong những buổi xuống phố hẹn hò cùng người yêu hay nhóm bạn thân.[/caption] Vậy là đến đây thì bạn đã chọn được cho mình những chiếc quần baggy "vừa in" rồi phải không? Cập nhật thêm những cách phối đồ đẹp với quần baggy sau đây để tự tin mặc trang phục này đi muôn nơi, bạn nhé.

Lời kết,

Không khó hiểu vì sao baggy lại được các bạn trẻ yêu mến. Không những dễ mặc, dễ phối, phù hợp với mọi dáng người mà baggy với đặc trưng về thiết kế còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho các cô nàng khi vận động.

Nếu trong tủ đồ quần áo của các bạn nữ chưa có một chiếc baggy thì nhanh tay sắm “các em” về nhé.

Một chiếc quần vừa thoải mái vừa không kén dáng thì không có lý do gì để chúng mình không “yêu thương” phải không nào!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.