Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: 8 gợi ý đầy "thú vị" cho nàng

09:30 9/8/2018

cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai

 

 

 

“Làm thế nào để tìm được món quà thật độc đáo?”

“Làm thế nào để món quà ấy vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa?”

“Làm thế nào để biết anh ấy có thích món quà mình chọn không?”

Hàng trăm câu hỏi khiến các nàng phải băn khoăn mỗi khi đến gần dịp sinh nhật của chàng luôn xoay quanh 3 chữ “quà sinh nhật”. Nhưng đừng quá lo lắng, với những gợi ý từ CANIFA, các bạn nữ sẽ không còn thấy việc chọn quà sinh nhật cho các chàng còn khó khăn nữa. 

CHỌN QUÀ SINH NHẬT TẶNG BẠN TRAI: TẶNG GÌ TRONG THỜI TIẾT THU SE LẠNH?

Tiết trời thu se lạnh nhưng vẫn chưa hết hẳn cái oi nóng của mùa hè lại khiến các nàng một lần nữa đau đầu không biết nên chọn quà tặng gì cho phù hợp. Nhưng có CANIFA rồi mà, các cô gái không cần phải lo lắng nữa với những gợi ý chọn mua quà tặng cực dễ dàng dưới đây. Cùng đọc tiếp thôi nào!

ÁO NỈ

undefined

Áo nỉ - một phụ kiện thời trang cơ bản cho mùa thu chính xác là những gì chàng của bạn cần lúc này đấy! Áo nỉ không quá “ngốt ngát” như áo len nhưng vẫn đủ giữ độ ấm cần thiết những ngày thu se lạnh cho các chàng.

undefined
  • Màu sắc, kiểu dáng: Với phần màu sắc và kiểu dáng, các bạn nữ có thể yên tâm chọn áo theo ý thích của bạn trai bởi không có quá nhiều khác biệt trong các kiểu dáng áo nỉ.
  • Họa tiết: một số kiểu áo nỉ có đưa vào họa tiết hình khối nổi bật, một số lại đơn giản nhưng vẫn đẹp với hình in chữ
  • Chất liệu: khi chọn mua, bạn nên kiểm tra bên trong lớp áo để xem chất liệu có đủ giữ ấm cũng như độ dày và mỏng của áo nỉ nhé!
  • Size áo nỉ:
Size S M L XL
Chiều cao 165-167 168-170 170-173 173-176
Cân nặng 55-60 kg 60-65 kg 66-70 kg 70-76 kg
Vòng ngực 86-90 90-94 94-98 98-102
Vòng eo 68-72 72-76 76-80 80-84
Vòng mông 88-92 92-96 96-100 100-104
undefined

Những mẫu thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Sport Inspiration từ CANIFA chắc chắn sẽ không làm các chàng thất vọng. Kiểu dáng năng động, thể thao, khỏe khoắn sẽ là một điểm nhấn cho ngày thu phải không nào!

[caption id="attachment_3379" align="aligncenter" width="600"]chọn quà sinh nhật cho bạn trai Kiểu dáng năng động thể thao...[/caption]

 

[caption id="attachment_3380" align="aligncenter" width="600"]chọn quà sinh nhật cho bạn trai Mà vẫn đảm bảo ấm áp[/caption]

 

 

BST ÁO NỈ NAM BST ÁO NỈ CHO NỮ
undefined

Tiết trời lạnh giá của ngày đông cũng sẽ không làm khó các cô nàng với món quà sinh nhật tặng chàng cực kỳ tình cảm và ý nghĩa đâu nhé! Hãy đọc tiếp ngay nào bởi CANIFA sẽ dành cho bạn nhiều gợi ý sản phẩm rất ấn tượng cho món quà sinh nhật cho chàng đấy!

undefined undefined

Chắc chắn rồi! Áo len là một món quà sinh nhật “sưởi ấm” cực kỳ tuyệt vời cho chàng và nàng. Phụ kiện thời trang rất cần thiết cho ngày đông này là lựa chọn của nhiều bạn khi tặng quà cho bạn trai đấy!

undefined
    • Màu sắc, kiểu dáng: Bên cạnh những màu sắc trung tính cơ bản, bạn cũng có thể thử cho chàng trai của mình những chiếc áo có màu tươi sáng hơn như màu đỏ rượu, màu cam đất,… Về kiểu dáng áo len, bạn có thể lựa chọn giữa những chiếc áo có cổ tim, cổ tròn, dáng suông hay có bo ở gấu áo, tay áo,…

 

    • Họa tiết: Những họa tiết kẻ sọc hay dệt chữ sẽ làm cho chiếc áo len bớt đơn điệu mà lại rất nối bật

 

    • Chất liệu: Chất liệu len mà bạn nên chọn không phải là loại len quá nặng và dày, một lựa chọn lý tưởng hơn cả là loại len nhẹ mềm nhưng có tính giữ nhiệt cao

 

  • Size áo len:
Size S M L XL
Chiều cao 165-167 168-170 170-173 173-176
Cân nặng 55-60 kg 60-65 kg 66-70 kg 70-76 kg
Vòng ngực 86-90 90-94 94-98 98-102
Vòng eo 68-72 72-76 76-80 80-84
Vòng mông 88-92 92-96 96-100 100-104
undefined

Áo len lông dê Cashmere hay len lông cừu Úc  tuy giá cả nhỉnh hơn so với đa phần các chất liệu len khác nhưng với chất liệu giữ ấm cực tốt và bề mặt sợi len mềm mịn, chắc chắn các chàng sẽ “chết mê” món quà tặng của bạn đấy!

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

 

Link sản phẩm: Áo len nam | Áo len cổ lọ nam | Áo len cổ tròn nam

undefined undefined

Một trong những item thời trang nam thịnh hành nhiều năm gần đây chính là quần jogger. Chiếc quần này có tính chất giữ ấm tốt, lại mang kiểu dáng năng động, khỏe khoắn và rất tiện lợi trong các hoạt động. Nếu bạn trai của bạn là một “anh chàng thể thao” thì đừng nên bỏ qua gợi ý món quà này nhé

undefined
  • Màu sắc, kiểu dáng: Quần jogger có màu sắc và kiểu dáng khá đơn giản nên bạn không cần quá lo lắng với 2 yếu tố này khi chọn mua quần
  • Chất liệu: Hãy lưu ý chất liệu bên trong quần jogger bạn nhé! Một chiếc quần có lớp lót nỉ bên trong sẽ giúp chàng được giữ ấm hơn nhiều trong ngày đông đấy!
  • Size quần nỉ: Vì quần được thiết kế dạng co giãn nên sẽ tiện lợi cho bạn khi chọn quần cho chàng đấy! Chỉ cần lưu ý thêm một số yếu tố như cân nặng và chiều cao để chọn quần chuẩn hơn là xong rồi!
undefined

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Quần Jogger trong bộ sưu tập Sport Inspiration của CANIFA sẽ là sự gợi ý hoàn hảo trong việc tặng quà sinh nhật cho chàng

 

 

Quần jogger

QUẦN JOGGER: MẶC ĐẸP NHƯ MƠ VỚI 10 CÁCH MIX SIÊU ĐỘC”

Cẩm nang hoàn hảo nhất về cách mặc đẹp quần Jogger giành cho những tín đồ của trang phục này

undefined

Sinh nhật bạn trai vào những ngày đầu xuân đôi khi “làm khó” nhiều bạn nữ bởi để chọn quần áo thời trang phù hợp với thời tiết “ẩm ương”, chưa lạnh cũng chưa nóng hẳn không phải dễ dàng gì. Chưa hết, những cơn mưa phùn của mùa xuân còn gây thời tiết nồm ẩm khá khó chịu khiến cho việc chọn diện trang phục nào dường như là “thách thức”.

Tuy nhiên, hãy để ý một số mẹo cũng như các sản phẩm gợi ý dưới đây, bạn sẽ chọn ngay được cho mình một món quà cực chất lượng đấy!

undefined undefined

Một trong những item thời trang “phải có” của phái mạnh chính là áo sơ mi.

Chắc chắn rồi! Áo sơ mi dường như đã trở thành một trang phục cơ bản, rất dễ mặc và lại vô cùng tiện lợi bởi nó phù hợp với gần như mọi nơi các chàng đi đến. Dù là đi học, đi chơi, đến nơi công sở hay thậm chí là chỉ là những buổi café tụ họp bạn bè thì áo sơ mi luôn làm toát lên nét mạnh mẽ, sự lịch thiệp trong phong cách của các chàng trai. Vậy thì sao lại không chọn áo sơ mi làm quà sinh nhật năm nay cho bạn trai nhỉ?

undefined

Sau bước xác định món quà mình sẽ mua, nhiều bạn nữ còn phân vân bởi không biết phải chọn mua size áo như thế nào để thật vừa vặn và chuẩn dáng nhất.

  • Màu sắc, kiểu dáng: Với áo sơ mi, để không quá “mạo hiểm”, bạn nên chọn những chiếc áo có màu sắc trung tính như: trắng, xanh, xám. Về kiểu dáng, bạn không nên chọn những chiếc áo sơ mi có dáng quá ôm và bo lại ở phần eo bởi rất có thể chiếc áo sẽ không vừa người nữa đấy!
  • Họa tiết: Nếu bạn muốn chọn sơ mi tặng cho các chàng công sở thì những chiếc áo sơ mi trơn màu sẽ phù hợp hơn trong khi những chiếc áo có họa tiết kẻ caro, chấm bi hay những màu sắc tươi tắn lại dành cho những buổi đi chơi, đi học.
  • Chất liệu: Bạn nên đặc biệt lưu ý đến phần chất liệu bởi nó sẽ quyết định chàng sẽ mặc chiếc áo bạn tặng lâu dài không đấy! Hãy chọn những chiếc áo sơ mi có chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhé!
  • Size áo: Đây có lẽ là phần “khó nhằn” nhất với các nàng. Có 1 vài cách chọn size áo sơ mi nhưng dễ dàng hơn cả chính là chọn size theo chiều cao, cân nặng của chàng.

 

Size S M L XL
Chiều cao 165-167 168-170 170-173 173-176
Cân nặng 55-60 kg 60-65 kg 66-70 kg 70-76 kg
Vòng ngực 86-90 90-94 94-98 98-102
Vòng eo 68-72 72-76 76-80 80-84
Vòng mông 88-92 92-96 96-100 100-104
undefined

Hãy cùng CANIFA dạo 1 vòng shopping để chọn lựa một số mẫu áo sơ mi cực đẹp và cực chất lượng dành tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật nào!

[caption id="attachment_3383" align="aligncenter" width="600"] Nếu chàng của bạn muốn chọn phong cách đa dụng thì những bộ đồ với tinh thần business casual như thế này sẽ phù hợp cả đi chơi và đi làm[/caption]

 

[caption id="attachment_3384" align="aligncenter" width="600"]tặng quà sinh nhật cho bạn trai Còn nếu chàng thích phong cách phóng khoáng thì những chiếc áo sơ mi chất liệu denim và cotton kết hợp với quần jean hoặc kaki là quá đủ[/caption]

 

Bộ sưu tập Áo sơ mi nam để nàng lựa chọn

Bộ sưu tập : Quần jean nam | Quần jean nữ 

undefined undefined

Với những ngày mưa ẩm và nồm những ngày xuân đầu tháng 2 và 3, một chiếc áo khoác gió chắc chắn là món đồ thời trang mà các chàng cần chứ chẳng gì khác. Áo khoác gió vừa cản gió, giữ ấm trong thời tiết vẫn còn lại chút se lạnh của mùa đông, lại vừa chống thấm nước nên những cơn mưa chẳng còn là mối lo ngại chút nào.

undefined

Với áo khoác gió, các bạn nữ sẽ thấy dễ dàng chọn mua hơn rất nhiều so với áo sơ mi đấy. Tuy nhiên, hãy lưu ý một số tip sau để món quà bạn dành tặng bạn trai thật hoàn hảo nhé!

  • Màu sắc, kiểu dáng: Bạn có thể chọn màu sắc áo dựa vào vóc dáng chàng: nếu chàng có thân hình gầy thì hãy ưu tiên những màu sắc tươi sáng, ngược lại, nếu chàng có vóc dáng hơi mập thì bạn nên chọn một số màu sắc trung tính hoặc tối. Về kiểu dáng, bạn nên chọn những chiếc áo có kiểu dáng ôm và vừa vặn người thay vì những chiếc áo rộng thùng thình nhé!
  • Chất liệu: Bạn có thể chọn những chiếc áo gió mỏng dành cho mùa xuân hè hoặc áo gió có may thêm lớp lót chất cotton bên trong để giữ ấm cho mùa lạnh.
  • Size áo: Để việc chọn size áo dễ dàng hơn, hãy thử tham khảo bảng size áo khoác dưới đây nhé!

 

Size S M L XL
Rộng vai 40-42 42-44 44-46 46-48
Dài áo 70.5 72.5 74.5 75.5
Vòng ngực 86-90 90-94 94-98 98-102
Dài tay 62.5 64 65.5 66.5
Vòng mông 88-92 92-96 96-100 100-104
undefined

Với lớp ngoài cản gió, áo khoác gió CANIFA mang đến cho bạn còn tích hợp khả năng chống thấm nước. Đặc biệt, phần lớp lót cotton ở thân và mũ áo sẽ giúp các chàng giữ ấm dù trong thời tiết lạnh. Một điểm cộng cho chiếc áo này chính là phần lót Polyeste bên trong có thể giảm ma sát khi mặc nhiều lớp quần áo nên các chàng không phải điều chỉnh lại lót áo sau khi mặc chút nào đâu đấy!

chọn quà sinh nhật cho bạn trai

 

Sản phẩm Áo khoác gió CANIFA cho nàng chọn lựa

undefined

Chắc hẳn với tiết trời hè nóng nực, các bạn nữ đã có thể liệt kê ra hàng loạt phụ kiện thời trang làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai. Đó có thể là áo phông, áo sơ mi cộc tay, quần đùi,…. Tuy nhiên, chọn một món quà có chất liệu thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc vào ngày hè không phải dễ dàng.

Hãy cùng đọc tiếp để xem những sản phẩm ấn tượng nào CANIFA mang đến để tư vấn cho bạn nhé!

undefined undefined

Cũng như áo sơ mi, áo phông là một món đồ mà chắc chắn sẽ xuất hiện trong tủ đồ của các chàng. Áo phông cộc tay có rất nhiều “cái dễ”: dễ mặc, dễ phối đồ, dễ mua, dễ chọn. Vậy thì tại sao lại bỏ qua item thời trang này trong danh sách chọn quà sinh nhật cho chàng nhỉ?

tặng quà sinh nhật cho người yêu nam

undefined
  • Màu sắc, kiểu dáng: Với màu sắc, áo phông có rất nhiều màu sắc để bạn có thể tha hồ chọn lựa cho “chuẩn” với sở thích của chàng. Bạn cũng nên để ý đến yếu tố vóc dáng của bạn trai để chọn màu tôn da cũng như che đi khuyết điểm dáng người. Về kiểu dáng, bạn không cần phải quá băn khoăn vì áo phông không có nhiều kiểu dáng may khác nhau. Nếu có, đó cũng chỉ là một số phá cách hay phụ kiện thêm vào trên chiếc áo.
  • Họa tiết: Tùy vào sở thích của chàng, bạn có thể chọn áo phông trơn màu, áo phông có hình họa nổi bật hay đơn giản như họa tiết chữ trước ngực áo.
  • Chất liệu: Một chiếc áo phông “chất lượng” cho ngày hè cần có chất liệu thấm hút và thoát ẩm cho mồ hôi, co giãn tốt để các chàng không cảm thấy khó chịu khi mặc cả ngày trong thời tiết oi bức.
  • Size áo: Hãy ướm thử số đo của bạn trai mình và chọn áo cho chuẩn nào các cô gái!
Size S M L XL
Chiều cao 165-167 168-170 170-173 173-176
Cân nặng 55-60 kg 60-65 kg 66-70 kg 70-76 kg
Vòng ngực 86-90 90-94 94-98 98-102
Vòng eo 68-72 72-76 76-80 80-84
Vòng mông 88-92 92-96 96-100 100-104
undefined

Bên cạnh một số kiểu áo phông trên, bạn có thể chọn cho mình và chàng một cặp áo thun đôi. Món quà này sẽ “hâm nóng” tình cảm của hai bạn đấy!

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

 

Sản phẩm gợi ý: Áo thun nam | Áo thun nữ 

QUẦN LÓT NAM

undefined

Không chỉ trong ngày hè nóng nực mà một chiếc quần sịp tốt sẽ là “ chiếc khiên” vững chãi giúp chàng trai của bạn trở nên tự tin hơn trong mọi hoạt động hàng ngày, bất kể thời tiết ra sao. Hãy để chúng tôi giúp các bạn gái có nhứng tiêu chí cơ bản để tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trai mình nhé

undefined

Màu sắc, kiểu dáng: Để không phải nghĩ nhiều các bạn gái có thể cân nhắc các gam màu trung tính như: xám, xanh, đen,… và tránh các màu sáng như trắng, hoặc màu ngà vì chúng rất dễ bẩn do hút mồ hôi do tiếp xúc trực tiếp với da.

Về kiểu dáng có 2 loại cơ bản là sịp tam giác và sịp đùi. Bạn có thể lựa chọn cả 2, sịp tam giác mang loại sự thoải mái nhất, và sịp đùi giúp các chàng trai “ tự tin “ hơn với các hoạt động thể chất, thể thao.

Họa tiết: Thông thường các loại quần lót thường có thiết kế trơn màu, hoặc chấm bi họa tiết cho những ai thích sự “ mới mẻ” một chút.

Chất liệu: Các nàng nên chọn những chiếc quần có thành phần cotton cao để thấm hút mồ hôi tốt, có thể pha thêm sợi nhân tạo như: spandex, modal để tạo sự co giãn thoải mái cho người mặc ( nên chú ý thành phần này dưới 2 %)

Chọn size quần lót nam: Chọn được size chuẩn cho chàng cũng là một điều khá quan trọng cho các bạn gái. Chọn quần lót các bạn gái hãy lưu ý chủ yếu đến cân nặng và vòng bụng của bạn trai. Để có sự lựa chọn kỹ lưỡng nhất bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây:

Xem thêm: Quần lót nam CANIFA

undefined undefined

Hãy thêm vào tủ đồ của bạn trai mình một chiếc quần short cực chất cho ngày hè năng động này thôi nào! Quần short chắc chắn là phụ kiện thời trang tuyệt vời cho chàng những ngày dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Với quần short, các chàng cũng rất dễ phối đồ với nhiều kiểu áo như áo phông, áo polo hay cả các kiểu áo sát nách.

undefined
  • Màu sắc, kiểu dáng: Với các chàng, những màu sắc trung tính luôn phù hợp và luôn dễ để phối đồ với các màu sắc áo khác nhau. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn những màu sắc cơ bản như xanh, xám, đen nhé! Tùy vào sở thích cũng như cách ăn mặc của bạn trai, bạn có thể chọn kiểu quần short jeans, quần short dáng thể thao,…
  • Họa tiết: Những chiếc quần short thông thường được thiết kế trơn màu, tuy nhiên bạn có thể chọn những chiếc quần có sọc kẻ nếu anh chàng của bạn đã có nhiều chiếc quần short trơn màu rồi.
  • Chất liệu: Có khá nhiều chất liệu quần short mà bạn có thể chọn làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai mình: chất jeans, chất kaki, chất cotton,… Dù là chất liệu gì, bạn nên kiểm tra để đảm bảo sự thoải mái của chất liệu sản phẩm nhé!
  • Size quần short: So với chọn mua size áo, bạn sẽ gặp khó khăn hơn khi mua quần bởi bạn cần biết được nhiều số đo của chàng để chọn chuẩn hơn đấy!

Size

29 30 31 32 33 34
Rộng eo 77.5 80 82.5 84.5 87.5 89.5
Rộng mông 96.5 99 101.5 104 106 108
Dài giàng (30") 76 76 76 76 76 76
Dài giàng (31") 78.5 78.5 78.5 78.5 78.5 78.5
Dài giàng (32") 81 81 81 81 81 81
Rộng gấu (slim) 16 16.5 17 17.5 18 18.5
Rộng gấu (Regular) 17.5 18 18.5 19 19.5 20
undefined

chọn quà sinh nhật cho bạn trai

 

Sản phẩm gợi ý: Quần short nam | Quần short nữ

undefined undefined

Nếu bạn trai của bạn là một chàng trai “phòng gym” thì trang phục tập luyện chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật tuyệt vời đấy! Hãy thử chọn mua một bộ trang phục tập luyện cho chàng với kiểu dáng nam tính cùng chất liệu cực chất lượng thôi nào!

undefined
  • Màu sắc, kiểu dáng: Tương tự như cách chọn quần áo thông thường, bạn có thể chọn màu sắc trang phục tập luyện theo sở thích của chàng hay tùy theo vóc dáng người. Riêng về kiểu dáng trang phục, các trang phục tập luyện bạn nên mua là những bộ đồ ôm sát vừa phải, gọn gàng, có độ rộng nhất định ở quần thể thao để việc tập luyện thật thoải mái, dễ dàng.
  • Chất liệu: Chất liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng khi bạn chọn mua đồ luyện tập thể thao cho bạn trai. Chất liệu Drytech hay chất liệu Wicking giúp thoát ẩm là một gợi ý mà CANIFA dành cho bạn. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến độ co giãn của bộ quần áo bạn chọn nữa nhé!
undefined

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm từ bộ sưu tập Active của CANIFA với những sản phẩm trang phục luyện tập được may với chất liệu Drytech, Wicking vừa thấm hút và thoát ẩm mồ hôi, đồng thời mang lại độ co giãn rất tốt cho bộ đồ.

Link sản phẩm: Quần áo thể thao nam | Quần áo thể thao nữ

tặng quà sinh nhật cho người yêu

Lời kết

Với những gợi ý sản phẩm từ CANIFA, bạn đã chọn được quà tặng cho chàng trai của mình nhân dịp sinh nhật chưa?

Dù món quà là gì,  chắc chắn món quà đầy tình cảm của bạn sẽ được chàng rất thích đấy!

ĐỪNG BỎ LỠ

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.