Back
Blog
Open

10 mẫu áo tay phồng và 5 cách phối đồ chuẩn nhất hiện nay

Mục lục

Áo tay phồng là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Dưới đây là những mẫu áo tay phồng đẹp và 5 cách phối đồ với áo tay phồng phổ biến nhất hiện nay mà CANIFA tổng hợp lại cho bạn.

10 mẫu áo tay phồng đẹp nhất hiện nay

Áo tay phồng cổ điển

Các kiểu áo tay phồng hiện nay dần trở nên phổ biến được thiết kế với tay áo phồng lên, thường từ phần vai đến khuỷu tay hoặc cổ tay. Áo tay phồng thường mang lại vẻ nữ tính, thanh lịch và cổ điển cho người mặc.

Áo tay phồng cổ điển phối với chân váy midi tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và thanh lịch. Giày oxford hoặc giày loafer sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài cổ điển và thanh lịch. Sử dụng túi xách da và trang sức tinh tế như vòng cổ mảnh, khuyên tai ngọc trai hoặc vòng tay nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn mà không làm rối mắt. Thêm một chiếc đồng hồ thanh lịch để hoàn thiện bộ trang phục.

Áo tay phồng cổ điển

Áo tay phồng bo gấu

Thiết kế này tạo nên vẻ ngoài thời trang và độc đáo, với phần tay áo phồng lên không chỉ tạo sự thoải mái và phong cách mà vẫn giúp bạn che đi khuyết điểm ở cánh tay. Trong khi phần bo gấu giúp giữ form và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Kết hợp áo tay phồng bo gấu với quần jeans tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Quần jeans màu xanh hoặc đen đều là lựa chọn hoàn hảo. Giày sneaker trắng hoặc một đôi cao gót giúp hoàn thiện hơn bộ trang phục. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai và túi xách chéo để tạo phong cách cá tính và năng động.

Áo tay phồng bo gấu

Áo tay phồng ren

Ren là chất liệu thường được sử dụng để làm cho trang phục trở nên quyến rũ và tinh tế hơn sẽ giúp áo trở nên nhẹ và thoáng mát, phù hợp cho nhiều loại thời tiết. Và khi kết hợp với thiết kế tay phồng, áo tay phồng ren mang lại một phong cách độc đáo và cuốn hút.

Một chiếc áo tay phồng ren khi kết hợp với quần âu tạo nên một trang phục vừa thanh lịch vừa sang trọng, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ công sở đến các sự kiện đặc biệt. Giày cao gót giúp tôn lên chiều cao và tạo vẻ ngoài thanh lịch mix cùng chiếc túi xách nhỏ nhắn như túi clutch hoặc túi xách cỡ vừa sẽ làm tăng sự sang trọng cho trang phục. Sử dụng thêm trang sức tinh tế như vòng cổ và khuyên tai để tạo điểm nhấn. Một chiếc thắt lưng bản to cũng giúp tạo điểm nhấn ở eo và làm tôn lên vóc dáng.

Áo tay phồng ren

Áo tay phồng với cổ vuông

Với chiếc cổ vuông đặc trưng, mẫu áo này đem lại vẻ ngoài thời trang trẻ trung, nữ tính và có phần hiện đại. Thiết kế cổ vuông không chỉ giúp bạn trông thanh lịch mà còn tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông thon gọn hơn hẳn.

Áo tay phồng cổ vuông phối với quần jeans ống suông tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Quần jeans màu xanh hoặc đen là lựa chọn hoàn hảo. Giày sneaker trắng hoặc một đôi giày cao gót để tôn lên chiều cao. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai và túi xách chéo để tạo phong cách cá tính và năng động.

Áo tay phồng

Áo tay phồng với cổ cao

Áo tay phồng cổ cao là một thiết kế thú vị, item này thường có kiểu dáng cổ đứng hoặc cổ lật, mang lại sự nổi bật và làm tôn lên nét nữ tính của người mặc. Tạo cảm giác cổ thon dài, khuôn mặt thanh thoát hơn.

Thiết kế tay phồng và cổ cao kết hợp với chân váy midi tạo nên vẻ ngoài duyên dáng và sang trọng. Một chiếc túi xách nhỏ nhắn, như túi clutch hoặc túi xách nhỏ có dây đeo mảnh, sẽ làm tăng phần nữ tính cho trang phục. Chọn túi có màu sắc phối hợp với áo hoặc chân váy. Cuối cùng là một đôi giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo để tạo sự thanh lịch.

Áo tay phồng với cổ cao

Áo tay phồng với cổ tròn

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thì với dáng áo này có thể giúp bạn khéo léo khoe trọn được vòng hai thon gọn. Item này là sự kết hợp hài hòa cả hai phong cách thời trang sexy và nữ tính.

Phối quần âu với áo tay phồng cổ tròn là một lựa chọn lý tưởng để tạo nên phong cách thanh lịch và tinh tế, phù hợp cho môi trường công sở hoặc các sự kiện trang trọng. Chọn một đôi giày cao gót màu nude hoặc đen để phối hợp dễ dàng với trang phục. Trang sức như vòng cổ mảnh, khuyên tai hoặc thêm một chiếc vòng tay sẽ làm nổi bật outfit của bạn. Bạn có thể mix thêm thắt lưng bản nhỏ cùng màu hoặc có chi tiết nhấn nhá để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

Áo tay phồng

Áo tay phồng dáng dài

Phần tay áo dài và bồng bềnh tạo hiệu ứng mềm mại và duyên dáng, giúp tôn lên nét nữ tính của người mặc. Áo tay phồng dài phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ các buổi tiệc sang trọng, sự kiện trang trọng đến môi trường công sở.

Áo tay phồng dài khi phối với chân váy xòe xếp ly tạo nên một trang phục vừa nữ tính vừa duyên dáng, phù hợp cho nhiều dịp từ dạo phố, đi làm đến các buổi tiệc nhẹ. Giày cao gót mũi nhọn hoặc giày cao gót mũi tròn sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân và tôn lên vẻ nữ tính. Vòng cổ bản nhỏ, kiểu choker hoặc vòng cổ mặt dây chuyền nhỏ nhắn sẽ tôn lên vẻ đẹp của phần cổ và túi xách tay nhỏ gọn sẽ giúp bạn thêm phần thanh lịch.

Áo tay phồng

Áo tay phồng ngắn

Bạn đang tìm kiếm một mẫu áo mang màu sắc của sự hiện đại, mang kiểu dáng của sự năng động, mới mẻ thì áo tay phồng ngắn nhất định là một mẫu áo không nên bỏ lỡ. Độ dài tay ngắn giúp giữ cho cơ thể thoáng mát, đồng thời tạo sự thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Kết hợp áo tay phồng ngắn cùng với một chiếc quần short tạo nên một trang phục vừa trẻ trung vừa năng động. Giày sandal hoặc dép xỏ ngón cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè hay những buổi dạo phố, giúp bạn dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái. Một chiếc túi xách nhỏ nhắn như túi tote hoặc túi đeo chéo sẽ làm tăng sự tiện dụng và phong cách cho trang phục. Bên cạnh đó là một chiếc mũ rộng vành hoặc mũ lưỡi trai và kính râm là phụ kiện hoàn hảo cho những ngày nắng.

Áo tay phồng ngắn

Áo tay phồng họa tiết

Áo tay phồng có thể có nhiều loại họa tiết không chỉ làm cho áo thêm phần nổi bật mà còn giúp thể hiện cá tính và dễ dàng phản ánh phong cách cá nhân của người mặc phong cách của người mặc. Dù bạn yêu thích sự nhẹ nhàng hay sự mạnh mẽ thì một chiếc áo tay phồng họa tiết vẫn có thể giúp bạn dễ dàng thể hiện phong cách riêng của mình.

Phối áo tay phồng họa tiết với chân váy chữ A là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên một trang phục vừa nữ tính vừa thanh lịch. Những chiếc túi xách mini với dây đeo ngắn hoặc quai xích sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần trẻ trung, năng động. Giày búp bê là lựa chọn hoàn hảo để tạo phong cách nữ tính và dễ thương. Vòng tay, vòng cổ hoặc khuyên tai nhỏ nhắn cũng sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp nữ tính của bạn.

Áo tay phồng họa tiết

Áo tay phồng xếp ly

Với phần tay áo phồng bồng bềnh và xếp ly tinh tế, áo không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật tạo sự chú ý từ mọi góc nhìn mà còn tạo nên một tổng thể vừa nữ tính lại vừa thời thượng. Các chi tiết xếp ly không chỉ tạo hiệu ứng hình khối mà còn giúp áo giữ được form dáng hoàn hảo.

Áo tay phồng xếp ly kết hợp với quần âu là một combo vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung. Những chiếc túi xách đeo vai với kích thước vừa phải sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần thanh lịch và chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn túi xách có màu sắc trung tính hoặc có điểm nhấn nhỏ như khóa kim loại để tạo sự nổi bật. Ngoài ra, vòng cổ đơn giản, vòng tay, nhẫn hoặc khuyên tai sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật.

Áo tay phồng xếp ly

5 cách phối đồ với áo tay phồng phù hợp nhất

Áo tay phồng phối với quần jeans

Khi được hỏi áo tay phồng phối với quần gì thì quần jean là item không thể không nhắc đến. Quần jean là mẫu quần mà hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ, kết hợp với áo tay phồng, sự hòa quyện này tạo nên một phong cách thời trang vừa thanh lịch vừa cá tính.

Dù bạn chọn áo croptop tay phồng năng động kết hợp với quần jean skinny ôm sát, hay áo sơ mi tay phồng điệu đà phối cùng quần jean ống rộng thoải mái, sự biến tấu này đều mang đến những set đồ phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Thêm vào đó, các phụ kiện như mũ, kính, và túi xách sẽ làm bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Dù bạn theo phong cách nào thì sự kết hợp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo tay phồng phối với quần jeans

Áo tay phồng phối với chân váy

Chân váy, đặc biệt là chân váy ngắn, luôn là lựa chọn hàng đầu để tạo nên những outfit cá tính và hiện đại. Áo tay phồng phối cùng chân váy mang đến vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch, phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Một chiếc chân váy bút chì phối với áo tay phồng trắng tạo nên sự trang nhã và chuyên nghiệp, lý tưởng cho môi trường công sở hoặc các buổi họp mặt quan trọng. Đối với phong cách trẻ trung và thoải mái, hãy chọn áo tay phồng màu pastel phối cùng chân váy xòe để tạo nên tổng thể hài hòa và dễ thương, hoàn hảo cho những buổi dạo phố hoặc hẹn hò. Đừng quên phối cùng giày sneaker để giữ cho outfit của bạn thêm phần năng động và hợp thời.

Áo tay phồng phối với chân váy

Áo tay phồng phối với quần Âu

Đối với những người tìm kiếm trang phục nghiêm chỉnh, thanh lịch và đứng đắn, sự kết hợp giữa áo tay phồng và quần âu là lựa chọn không thể bỏ qua. Bộ đôi này tạo nên một vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa tinh tế, lý tưởng cho môi trường công sở hoặc các sự kiện trang trọng.

Một chiếc áo sơ mi tay phồng màu trắng hoặc pastel phối cùng quần âu tối màu không chỉ tạo sự cân đối cho tổng thể trang phục mà còn giúp bạn nổi bật trong mọi tình huống. Một sự kết hợp khác giữa áo croptop tay phồng và quần âu ống đứng sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn và tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Để hoàn thiện bộ trang phục, hãy thêm các phụ kiện như túi xách, vòng cổ, vòng tay hoặc khuyên tai để tạo nên một tổng thể trang phục đầy vẻ đẹp quý phái và thu hút.

Áo tay phồng phối với quần âu

Áo tay phồng phối với quần short

Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức hoặc những buổi đi chơi, dạo phố. Cách phối đồ này còn mang nhiều tác dụng tôn dáng với nhiều hiệu ứng kéo chân cũng như tạo nên sự năng động và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Quần short denim phối cùng một chiếc áo tay phồng màu trắng hoặc pastel kết hợp với mang đến sự cân bằng giữa sự thanh lịch và sự thoải mái, lý tưởng cho các buổi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn thêm cho bộ trang phục, hãy chọn áo tay phồng với các họa tiết hoặc chi tiết như nơ, bèo nhún, phối cùng quần short vải nhẹ nhàng hoặc quần short xếp ly. Không thể thiếu là giày sneaker hoặc dép sandal và các phụ kiện như kính, mũ sẽ làm tăng thêm sự năng động và thoải mái cho outfit.

Áo tay phồng phối với quần short

Áo tay phồng phối với quần legging

Áo tay phồng kết hợp với quần legging là một sự kết hợp đầy thú vị, mang đến phong cách vừa nữ tính, vừa năng động. Với set đồ này, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nếu bạn thích phong cách cá tính, hãy thử áo croptop tay phồng cũng là một lựa chọn không tồi khi phối với quần legging cạp cao, mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ. Cuối cùng để hoàn thiện set đồ, bạn có thể thêm các phụ kiện như mũ, kính mát, túi xách nhỏ. Giày sneaker, giày boots hoặc giày cao gót đều phù hợp với phong cách này.

Áo tay phồng phối với quần legging

Các kiểu áo tay phồng không chỉ là một item thời trang đa năng mà còn rất dễ phối đồ. Hãy cùng CANIFA thử nghiệm và sáng tạo với các cách phối đồ với áo tay phồng khác nhau để tìm ra phong cách của riêng bạn.

>>> Xem thêm:

Picture of canifa

canifa

Mặc mới mỗi ngày với thời trang CANIFA. Với hơn 1000+ mẫu quần áo, thời trang nam, nữ và trẻ em "lên kệ" hàng ngày. MUA NGAY !

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents